Hỏi về cách test van egr solenoid của Honda

C
Bình luận: 37Lượt xem: 6,199

curuagia1995

Tài xế O-H
chào các cụ . xin hỏi cụ nào biết cách check xem van egr của honda còn sống hay đã chết không ạ . van điện 5 chân các cụ ak

11.png
 

curuagia1995

Tài xế O-H
Muốn kiểm tra thì dung scan kích hoạt . Nó hoạt động do ECU được lập trình sẵn cho mọi chế độ .
cảm ơn cụ . nhưng bọn em làm đề tài lập trình cái van đó . giờ đi mua cái van cũ . muốn tìm hiểu cách check sơ bộ biết nó còn sống hay đã chết để ko mua ạ . cụ biết cách nào check sơ bộ bằng dụng cụ đo thông thường chỉ em vơi
 

phalaidat

Tài xế O-H
Con này có 5 dây cụ đo hai cực có điện trở tầm 7 đến 12 ôm thì đây là cực của van nếu cấp điện vào hai cực này nó sẽ xoay hoặc hút để mở cửa tuần hoàn khí xả
Đo hai cực có điện trở lớn nhất là cực nguồn và mát của cảm biến mức mở của van
Cực còn lại sau khi cấp điện vào hai cực 7 đến 12 ôm kia thì cực này có điện trở thay đổi tín hiệu này gủi về ecu để ecu nhận biết độ mở của van.
 

curuagia1995

Tài xế O-H
Con này có 5 dây cụ đo hai cực có điện trở tầm 7 đến 12 ôm thì đây là cực của van nếu cấp điện vào hai cực này nó sẽ xoay hoặc hút để mở cửa tuần hoàn khí xả
Đo hai cực có điện trở lớn nhất là cực nguồn và mát của cảm biến mức mở của van
Cực còn lại sau khi cấp điện vào hai cực 7 đến 12 ôm kia thì cực này có điện trở thay đổi tín hiệu này gủi về ecu để ecu nhận biết độ mở của van.
cảm ơn cụ nhá . nếu có sơ đồ mạch hay tài liệu về EGR cụ có thể cho em xin đc ko ạ . đang loay hoay cái đồ án mà tìm tài liệu về giống này hiếm quá
 

curuagia1995

Tài xế O-H
cảm ơn 2 cụ đã giúp em nhá . nếu có tài liệu nguyên lý hoạt động của cái van này hoặc cụ nào biết chỉ sơ em giùm vs nhìn qua sơ đồ ko hiểu nổi nguyên lý của nó . hjhj
 

THANHUTTME

Tài xế O-H
cảm ơn 2 cụ đã giúp em nhá . nếu có tài liệu nguyên lý hoạt động của cái van này hoặc cụ nào biết chỉ sơ em giùm vs nhìn qua sơ đồ ko hiểu nổi nguyên lý của nó . hjhj
"Con này có 5 dây cụ đo hai cực có điện trở tầm 7 đến 12 ôm thì đây là cực của van nếu cấp điện vào hai cực này nó sẽ xoay hoặc hút để mở cửa tuần hoàn khí xả
Đo hai cực có điện trở lớn nhất là cực nguồn và mát của cảm biến mức mở của van
Cực còn lại sau khi cấp điện vào hai cực 7 đến 12 ôm kia thì cực này có điện trở thay đổi tín hiệu này gủi về ecu để ecu nhận biết độ mở của van"
Kết hợp hướng dẫn này và sơ đồ mạch trên thì ra nguyên lý còn gì
 

curuagia1995

Tài xế O-H
cảm ơn các cụ . phiền các cụ xíu là . hiện tại em đang làm đồ án lập trình cho cái van egr này chạy . mới đầu thỳ tính làm van của honda mà ko tìm ra . giờ tìm đc cái van của isuzu , nhờ các cụ hỗ trợ đã check được các chân và nguyên lý của nó ( rất cảm ơn các cụ đã nhiệt tình giúp đỡ em ) . cho em xin hỏi thêm là trên dòng xe isuzu cảm biến tốc độ động cơ nó xuất ra tín hiệu loại nào ạ ( cb hall xuất xung vuông thỳ tín hiệu của nó trong 1 vòng quay xuất ra như thế nào ạ . ) nếu đc cụ nào có tài liệu lý thuyết về phần nay cho em xin với ạ . 1 lần nữa cảm ơn các cụ rất nhiều vì đã giúp đỡ em vuduytu.crc@gmail.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên