Chào các bác 4rum. Năm mới chúc toàn thể các bác OH mạnh khỏe hạnh phúc.
Sau đây em xin trình bày căn bệnh của xe em. Chẳng là tuần vừa rồi lái xe cứ nói xe đi từ cần thơ lên sài gòn. Dừng lại tắt máy là chết máy. Ko nổ được. Phải đề rất nhiều lần mới nổ máy được. Chạy cao tốc nhiều lần đạp ga mà cảm giác ngộp xăng hay hụt xăng mà nó khực khực giảm tốc độ xong lại tăng vèo vèo...
Khổ cái là lúc về xưởng bảo dưỡng kiểm tra thì đề phát nổ. Nghi do bơm xăng nên tháo ống kiểm tra thì xăng bơm từ thùng lên ầm ầm...
Xe hư đã có nhiều người đi cùng phản ảnh nhưng về kiểm tra thì lúc nào cũng tốt ạ. Các bác đã gặp trường hợp này chưa cho em xin ý kiến tham khảo với.
Trường hợp 2 cũng con xe này. Bữa về đến cần thơ bị tuột con ốc bắt cụm đĩa và ổ bi bánh xe vào trục trước. Ốc dưới càng chữ A và tuýp lái. Thế là xe lệch mém lật. E kiểm tra thì thấy các ốc đó mất hết chốt chẻ. Vậy lỗi là do thợ ko chốt chẻ bảo hiểm. Các bác cho e hỏi trường hợp k lắp chốt chẻ tuột ốc đã có bác nào bị chưa ạ.
Thanks các bác
Sau đây em xin trình bày căn bệnh của xe em. Chẳng là tuần vừa rồi lái xe cứ nói xe đi từ cần thơ lên sài gòn. Dừng lại tắt máy là chết máy. Ko nổ được. Phải đề rất nhiều lần mới nổ máy được. Chạy cao tốc nhiều lần đạp ga mà cảm giác ngộp xăng hay hụt xăng mà nó khực khực giảm tốc độ xong lại tăng vèo vèo...
Khổ cái là lúc về xưởng bảo dưỡng kiểm tra thì đề phát nổ. Nghi do bơm xăng nên tháo ống kiểm tra thì xăng bơm từ thùng lên ầm ầm...
Xe hư đã có nhiều người đi cùng phản ảnh nhưng về kiểm tra thì lúc nào cũng tốt ạ. Các bác đã gặp trường hợp này chưa cho em xin ý kiến tham khảo với.
Trường hợp 2 cũng con xe này. Bữa về đến cần thơ bị tuột con ốc bắt cụm đĩa và ổ bi bánh xe vào trục trước. Ốc dưới càng chữ A và tuýp lái. Thế là xe lệch mém lật. E kiểm tra thì thấy các ốc đó mất hết chốt chẻ. Vậy lỗi là do thợ ko chốt chẻ bảo hiểm. Các bác cho e hỏi trường hợp k lắp chốt chẻ tuột ốc đã có bác nào bị chưa ạ.
Thanks các bác