Hõi ngu về bơm k3v 140DT

thanhquy1988
Bình luận: 59Lượt xem: 6,276

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
bị nứt vỡ bơm phần bên chổ pit tông đầu nhõ..

Cha nội này Xạo quá trời!!!
Nứt chỗ đó thì dầu nó vung tung tóe, cỡ 10 phút là "đi tong" hết dầu trong thùng.


 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
@ Chủ thớt: Bói tôi “May mắn” được chứng kiến 3 con máy nguyên bản còn long lanh cũng bị nứt cái "Chỗ" mà cụ đang nói tới. Nhưng lần nào chỗ ấy bị nứt thì dầu đều phun ra tung tóe, công nhận cái bơm của cụ nó nứt “Khéo thật”.
Từ trang 1 đến gần cuối trang 2 nó chửa bị nứt “Phỏng Ợ”. Thế thì nó bị Đơ là do nguyên nhân gì nhỉ???

Sau khi bị nứt thì nó lại bị “
Đơ ”, nó chỉ bị nứt 1 vế “Phỏng Ợ”. Vậy thì có những động tác nó vưỡn “Phình phường" chớ???


Túm lại; Cụ muốn trả nhời hay không cũng chẳng sao, Bói chỉ thấy hay nhất là câu “
ĐƠ ” mà thôi.

thợ với chả thuyền!!!
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
đúng la bên phần bơm trong vẫn con lờ rờ được nhưng ma không được nhanh ah.không gì qua mặt được bac.nhưng cai phần nứt không chảy nhớt ra vì chắc no mới nứt nhẹ ah.chiều nay chau đả mua được cai võ rồi co gì lắp lên rồi nhờ bac chỉ cho chau cach chỉnh với ah.
 

chxm

Tài xế O-H
  1. chiều nay bac lai may đả phat hiện ra bệnh rồi cac bac ah!no bị nứt vỡ bơm phần bên chổ pit tông đầu nhõ.bac ấy hút thuốc rồi thổi khoi vao mới phat hiện ra.một lần nữa xin chân thanh cảm ơn cac bac đả giúpbđở!.bac Phat Minh với bac Thao ha lúc nao đi qua Nha Trang chau xin mời nhậu lẫu Dê ah.
khổ lão hôm nào bị gã khỉ đưa qua nha trang thì... vào nồi nẩu. cu thanh quý mời NHANHNGUYHIEM
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
Hôm nay chau đả lắp bơm lên rồi.may lam khoẻ như trước cac bac ah.nhưng co một điều chau vẫn đang phân vân la sao phân phối của con nay chỉ co một van ap lực tổng nhưng khi ep di chuyễn từng chân thì a/s lai khac nhau?cụ thể la chân bên phải thì 280kg/cm2.chân trai 300kg/cm2.bac nao co thể giải thich cho chau với ah.
 

thaoha

Moderator
Hôm nay chau đả lắp bơm lên rồi.may lam khoẻ như trước cac bac ah.nhưng co một điều chau vẫn đang phân vân la sao phân phối của con nay chỉ co một van ap lực tổng nhưng khi ep di chuyễn từng chân thì a/s lai khac nhau?cụ thể la chân bên phải thì 280kg/cm2.chân trai 300kg/cm2.bac nao co thể giải thich cho chau với ah.

Máy làm vc ngon roài lấy xìn rồi té thôiVI VU OTOHUI
- A/S bị lệch nhau.nhưng D/C có bị đi lệch xích ko???
- A/S của Arm & Boom thế nào có bị lệch pha như thế ko???
- Còn con van an toàn 1 con hay 2 con ko quan trọng.chỉ cần biết nó là van an toàn bảo vệ chống quá A/S là ok cụ quan tâm sâu đến nó để làm dề
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
Da boom va arm không lệch ah.chỉ co động tac đơn mới bị lệch bac ah.chau không phải thợ sữa chửa chỉ la nha co mấy con xe nên tìm hiểu tí thôi chứ với tay nghề như chau thì ra đường la te tua ngay.
 

minhnghia

Tài xế O-H
con bơm nay lắp trên xe solar 280 bac ah.đường a3 thì chau ngỉ no chỉ giúp bơm giảm lưu lượng nhanh hơn nên chau đả thao ra kiểm tra o-ring va ty vẩn kín .ty nhõ ba bậc trong regu không kẹt.thao tac a/s Pi về 0.nhưng no cứ bị đơ ra không tăng goc được!
Ko chịu đọc từ đầu xem các thành viên khác đã tư vín thế nào ah???
http://i1074.photobucket.com/albums/w408/cua_49/icon-bi-go-dau.gif
Kiểm tra ba lo co bi rinh ty ko
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên