hyunddaiI10 nó là dây kích từ bác ạ.. kích từ qua dây tóc bóng đèn báo nạp..bác nhat minh nói vậy thì khi đèn báo nạp tắt thì làm gì còn thông qua tóc bóng đèn nữa ạ.nếu thế thì con ic máy phát có chức năng giữ được kích từ khi đèn báo nạp tắt.
neu may phat tot thi ko can dong dien qua den bao nap thi may van phat binh thuong.nhiều loại máy phát 1 dây , có loại 1 dây dùng chỉ để báo đèn , có loại 1 dây cả báo đèn cả kích từ bác ạ
cái dây đó là dây kích từ bác ạ.nó đi vào hộp ecu động cơ.còn báo tắt đèn thì từ ecu lên táp lô.chào các ông các cụ tiền bối.cho cháu hỏi giắc máy phát xe i10 có một dây đó là dây gì và đi tới đâu ạ.cấu tạo bên trong máy phát có giống với các xe bình thường không ạ.xin các ông các cụ chặt giúp em với ạ.
1dây thực chất nó là sự kết hợp 2trong 1 lúc đầu nó đóng vai trò là dòng kích từ như các cụ đã nói. Khi máy phát hoạt động thì nó lại trở thành dây báo nạp. Còn vấn đề chính ở đây rất nhiều các cụ thắc mắc là khi trở thành dây báo nạp thì nó không còn là dây kích từ nữa. Thì theo ngu kiến của e là theo tính chất vật lý thì máy phát điện sẽ sinh ra từ trường. Như vậy khi máy phát làm việc nó sẽ tự sinh từ để duy trì hoạt động. Còn sâu xa hơn chút nữa thì em vẫn trông mong ý kiến đóng góp của các cụ.chào các ông các cụ tiền bối.cho cháu hỏi giắc máy phát xe i10 có một dây đó là dây gì và đi tới đâu ạ.cấu tạo bên trong máy phát có giống với các xe bình thường không ạ.xin các ông các cụ chặt giúp em với ạ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.