Hỏi công dụng van lốc điều hòa xe Deawoo lanos

danht
Bình luận: 33Lượt xem: 14,045

tuananh0589

Tài xế O-H
Ðề: Hỏi công dụng van lốc điều hòa xe Deawoo lanos

Em up tiếp phấn sau mà bác nói đây nè :D


giống của transit tcdi phải không bác
?
còn van an otafn ở lốc 17 hoạt động khi áp cap nó nổ đòm 1 cái khá to.cái đấy để bảo về hệ thống không bị nổ gian nóng lạnh các đường dây khác nữa
van tiết lưu khac van an toàn.khác van đuôi lốc
 

hoapro

Tài xế O-H
đó là van đít lốc bác ạ! Nó có tác dụng kiểm soát lượng gas tới lốc. Lốc này sẽ chạy 24/24 luôn bác ạ, cái van đít đó sẽ kiểm soát lượng gas vào lốc nén để đảm bảo đủ độ lạnh tiêu chuẩn cũng như tránh bị đóng băng giàn! Có loại van đít ko bôn và có loại có bôn bác ạ!
"Có loại van đít ko bôn và có loại có bôn" ,ý bác là có cuộn từ,mặt hít và loại ko có phải ko ạ
 

mrthanhnguyenhp

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi van áp thấp thì có 2 chân, van áp cao có tới 3 chân mà ko biết 3 chân đấy là những chân gì đầu kéo international 2010 ạ. Và cho em hỏi dòng này có hộp lạnh riêng ko ạ. Em trân thành cảm ơn!
 

leluan199

Tài xế O-H
Lốc điều hòa sử dụng van đuôi sẽ hoạt động theo nguyên tắc khi nhu cầu làm lạnh cao thì van sẽ điều khiển cho lốc bơm nhiều ga đi và ngược lại để điều tiết độ lạnh trong xe mà không cần phải ngắt lốc như cách truyền thống
-Qúa trình đó cứ lặp đi lặp lại để duy trì đô lạnh của xe tùy theo nhu cầu sử dụng mà không phải ngắt lốc theo cách truyền thống ,nhưng khi van này mà bị hỏng thì lốc sẽ bị mất áp suất khi đó lốc vẫn quay nhưng các pitton gần như đứng yên và mất lạnh là điều dễ hiểu
-Hiện nay 1 số xe cua toyota sử dụng loại lốc có van đuôi này khá nhiều do ưu điểm của nó khi chạy rất êm do không còn quá trình đóng ngắt của bôn điện và công suất lạnh có thể thay đổi trong 1 dải rộng, loại này có cải tiến hơn so với daewoo là lốc không có bôn điện phần cơ lốc luôn chạy ,van đít lốc được điều khiển bằng điện nên thông minh hơn so với loại điều khiển bằng áp suất của daewoo
Trên đây là quan điểm của em bác hãy tham khảo nha (hơi tiếc là em không có tài liệu về loại lốc daewoo này em viết bằng kinh nghiệm của mình thôi nên không có hình ảnh minh họa kèm theo cho dễ hiểu nên bác chịu khó nghiên cứu thêm trên cái van đẫ được thay ra để cho dễ hình dung nha). CHÚC BÁC THANH CÔNG
bác cho e hỏi thế điều hoà đủ nhiệt thì nó tự ngắt là do cái van đít lốc thôi hay còn bộ phận nào để tự ngắt đóng lốc hả cụ
 

congbg94

Tài xế O-H
Ðề: Hỏi công dụng van lốc điều hòa xe Deawoo lanos

Đọc bài viết của các bác, tôi hiểu ra được nhiều. Khong phải dân trong nghề, chỉ thích tìm hiểu về cái xe của mình thôi. Tôi có vài thắc mắc :
- có phải cái van đuôi lốc bây giờ gọi là van tiết lưu không ? Nó nằm ngay trong lốc hay ở bên ngoài lốc ạ?
- có bác bảo có đien đưa vào va n đuôi lốc để đóng và mở đh với loại lốc không dùng bộ li hợp từ. Điều này có đúng không. Nếu không thì việc đóng và mở đh khi dùng lốc này sẽ thực hiện như thế nào ạ ?
Cám ơn
Van đuôi lốc không phải là van tiết lưu nhé bác
Còn loại lốc không dùng li hợp từ thì dùng van đuôi lốc điều khiển bằng điện là đúng ạ
 

otocuatoi

Tài xế O-H
mọi người cho mình hiểu thêm về sự hư hỏng của van với, khi cuộn từ trong van vẫn ok, mình đang cần tìm hiểu về sự hư hòng phần cơ của van. vì sao điện xuống đầy đủ, điện trở cuộn dây đúng tiêu chuẩn , mình so sánh với van mới, vậy mà thay van là hết, có sự hư hongr gì ở phần cơ của van, mình chưa rõ là hư như thế nào.
 

congbg94

Tài xế O-H
mọi người cho mình hiểu thêm về sự hư hỏng của van với, khi cuộn từ trong van vẫn ok, mình đang cần tìm hiểu về sự hư hòng phần cơ của van. vì sao điện xuống đầy đủ, điện trở cuộn dây đúng tiêu chuẩn , mình so sánh với van mới, vậy mà thay van là hết, có sự hư hongr gì ở phần cơ của van, mình chưa rõ là hư như thế nào.
Có thể là van bị kẹt chứ bác !
 

VanThanh@191919

Tài xế O-H
Lốc điều hòa sử dụng van đuôi sẽ hoạt động theo nguyên tắc khi nhu cầu làm lạnh cao thì van sẽ điều khiển cho lốc bơm nhiều ga đi và ngược lại để điều tiết độ lạnh trong xe mà không cần phải ngắt lốc như cách truyền thống
-Qúa trình đó cứ lặp đi lặp lại để duy trì đô lạnh của xe tùy theo nhu cầu sử dụng mà không phải ngắt lốc theo cách truyền thống ,nhưng khi van này mà bị hỏng thì lốc sẽ bị mất áp suất khi đó lốc vẫn quay nhưng các pitton gần như đứng yên và mất lạnh là điều dễ hiểu
-Hiện nay 1 số xe cua toyota sử dụng loại lốc có van đuôi này khá nhiều do ưu điểm của nó khi chạy rất êm do không còn quá trình đóng ngắt của bôn điện và công suất lạnh có thể thay đổi trong 1 dải rộng, loại này có cải tiến hơn so với daewoo là lốc không có bôn điện phần cơ lốc luôn chạy ,van đít lốc được điều khiển bằng điện nên thông minh hơn so với loại điều khiển bằng áp suất của daewoo
Trên đây là quan điểm của em bác hãy tham khảo nha (hơi tiếc là em không có tài liệu về loại lốc daewoo này em viết bằng kinh nghiệm của mình thôi nên không có hình ảnh minh họa kèm theo cho dễ hiểu nên bác chịu khó nghiên cứu thêm trên cái van đẫ được thay ra để cho dễ hình dung nha). CHÚC BÁC THANH CÔNG
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên