Hỏi cách kiểm tra giảm sóc

khongtinh_hd91
Bình luận: 31Lượt xem: 4,132

khongtinh_hd91

Tài xế O-H
Lắc ngang cũng là 1 cách ktra giảm sóc bác ạ.cái mới mà bác ktr độ dơ ngang cũng thế là giảm sóc kém chất lượng.bác có biết bác tổ trưởng lắc ngang như thế nào k?
thì tay cầm vào cái ti giảm sóc còn chân dận vào cuối cái giảm sóc rùi bẻ lên bẻ xuống.em thấy cách đó không hợp lý.vì ít ra sau khi sản xuất xong người ta chắc cũng phải thử rùi chứ đâu lại bán hàng đểu ra thì sao còn khách.lên thử như vậy chắc không giải quyết gì nhiều
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thì tay cầm vào cái ti giảm sóc còn chân dận vào cuối cái giảm sóc rùi bẻ lên bẻ xuống.em thấy cách đó không hợp lý.vì ít ra sau khi sản xuất xong người ta chắc cũng phải thử rùi chứ đâu lại bán hàng đểu ra thì sao còn khách.lên thử như vậy chắc không giải quyết gì nhiều
Bác thấy không hợp lý thì đừng tin nữa, hỏi làm gì
 

Jenkee

Tài xế O-H
Kiểm tra khi ấn dọc để xem lượng dầu trong giảm sóc đủ và hoặt động có tốt không. Lắc ngang để kiểm tra độ dơ dọc trục. ( dơ quá sẽ nhanh bị hỏng hơn) trung quốc nhái rất nhiều nên cần test truiwcs khi lắp. Còn thay giảm sóc khi bị chảy dầu.
 

Manh_dong

Tài xế O-H
Cụ ạ cái gì cũng có dung sai lắp ghép. Nếu dơ quá xẽ ko ổn định hành trình lên xuống của ti. Vì thế dễ gây ra bệnh ngoài ý muốn.
 

LiamLe

Tài xế O-H
Ko biết xe của bác chủ thớt còn trong bảo hành ko? Nều còn thì đem lại nơi bán xe kêu nó bảo hành.
Còn nếu hết bảo hành thì phải chịu tự bỏ tiền thay cái mới.
Em khuyên bác nên mua phuộc từ hãng KYB, hãng này rất nổi tiếng bên Mỹ nên em mới khuyến cáo. Mới thay 4 cái phuộc KYB cho con Subaru của em 2 tháng trước, thắng ngon hơn trước và xe ko chuối mõ khi đạp thắng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên