bệnh này bên e làn mấy xe rùi, cả fortuner 2013 luôn. Với mã lỗi báo rò rỉ nhiên liệu thì e thay kim phun là hêt, bác vào thử kích hoạt giết từng máy xem e nào phản ứng chậm là e đó kẹt kim rôi,như ban đầu. Bên em đã tháo lắp thay thế một đổi một: bơm cao áp, vòi phun và ống dẫn nhiêu liệu mới. Sau đó cũng đã đổi thêm cả ECU và EDU nữa. Nhưng kết cục vẫn chả có gì thay đổi cả. Chỉ còn thiếu mỗi nước đổi động cơ mới nữa thôi....
xin chúc mừng bác dả trị em nó lành bệnhSau một thời gian tìm và lần mò. Bên em cũng đã tìm ra nguyên nhân gây nên rồi ạ. Như em nói đến ở trên là bên em đã thế gần như đủ cả hệ thống nhiên liệu sang mà vẫn không có gì thay đổi. Bên em đi theo hướng khác. Hóa ra là bị đứt dây nên nó không có tín hiệu về ECU.
chúc mừng cụ!Sau một thời gian tìm và lần mò. Bên em cũng đã tìm ra nguyên nhân gây nên rồi ạ. Như em nói đến ở trên là bên em đã thế gần như đủ cả hệ thống nhiên liệu sang mà vẫn không có gì thay đổi. Bên em đi theo hướng khác. Hóa ra là bị đứt dây nên nó không có tín hiệu về ECU.
bác viết không đấu anh em cứ phải căng mắt ra đọcthe nay nhe chu em . doi voi dong co common rail thi co 2 benh nay hien tuong khac nhau ro ret .
1;xe de hoi dai no hon truoc 1 chut va khi tang toc dot ngot hay ga thoc len ma may tu chet nhung tat chia khoa di de lai lai no ngay thi no la o bom kim va se bao noi no luon o dau khi test
2:may no binh thuong tu rung chet may hoac de garangty ma chet la he thong hoi ap < he dieu ap gap van de > chu yeu la o van hoi co khi tren thanh rail doi voi thanh rail co van hoi trung gian hoac o van dieu ap o bom .ok chuc chu thanh cong
xin chúc mừng bác !Sau một thời gian tìm và lần mò. Bên em cũng đã tìm ra nguyên nhân gây nên rồi ạ. Như em nói đến ở trên là bên em đã thế gần như đủ cả hệ thống nhiên liệu sang mà vẫn không có gì thay đổi. Bên em đi theo hướng khác. Hóa ra là bị đứt dây nên nó không có tín hiệu về ECU.
Bác có thể giải thích dùm: vì sao bị kim phun mà lúc bình thường chạy vài km lại bịCách đây 6 thág e cũg gặp ca như thế này lun. Máy gscan cũg báo lỗi p0093 . Nổ máy chạy dc 3km tự tắt máy rui đề laị nổ bìh thườg và chạy đoạn lại bị thế. E đổi cả ốg rail, van ap , van mở dầu ,thay loc, vệ sinh thùg dầu từ xe đag chạy bìh thường sag ma vẫn ko dc. E đổi lun 2 cây kim thử xem sao. Ko ngờ nổ 1 lúc đều dầu la ngon lun. Nên đặt thay 2 kim mới đó. Ko cần cài j cả vẩn chạy ngon . Bác thử kĩ xem sao. Dòg này hay chết kim lắm.
Theo e ngĩ, khả năg bị kẹt hay sao ý, cứ chạy 1 đoạn máy tự chết, báo check đọc lỗi thì hiện lỗi đó cụBác có thể giải thích dùm: vì sao bị kim phun mà lúc bình thường chạy vài km lại bị
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.