congtacvien
Giữ xe
Vừa qua, một thành viên ẩn danh trễn diễn đàn gặp khó khăn khi sửa chữa một xe Toyota Hilux 2010 máy dầu. Cụ thể khi đạp ga, xe báo lỗi rò rỉ nhiên liệu đường ống cao áp, ngoài ra khi rút đường ống van hồi, không thấy có dầu chảy ra. Anh đã thực hiện các công việc như thay van SCV, thay cảm biến rail, thay lọc nhiên liệu, kiểm tra kim phun, kiểm tra van hồi sau thanh rail nhưng vẫn ko hết bệnh. Vì vậy, anh đã đăng bài lên diễn đàn tìm kiếm sự giúp đỡ.
Hình ảnh cung cấp:
Bài viết được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của những "chuyên gia" trong diễn đàn, rất nhiều phương án giải quyết pan bệnh đã được đưa ra. Rất nhiều thành viên chia sẽ đây là một pan bệnh thường gặp phải, họ cũng đưa ra các phương án giải quyết từng được thử và thành công. Ngoài ra cũng có các thành viên đưa ra ý kiến dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân. Sau đây hãy cùng tỉm hiểu cách cách khắc phục pan bệnh này.
Nhiều thành viên chia sẻ kinh nghiệm rằng bệnh này cần phải kiểm tra hoặc thay mới kim phun:
Cụ Hùng Tubo với kinh nghiệm sửa chữa dày dặn của mình cho rằng lỗi này đa phần sẽ do bơm gây ra:
Nhiều thành viên khác cũng có cùng ý kiến với cụ Hùng Tubo:
Ngoài ra, còn có cụ Hung Cao Trong chia sẻ đây là một pan bệnh phổ biến, đã có rất nhiều thành viên chia sẽ hoặc cầu cứu diễn đàn và nhận được giúp đỡ. Cụ thể cần kiểm tra dây dẫn tại hộp và khoan máy xem có vấn đề gì không.
Còn có cụ Hoc Nguyen Xuan bổ sung rằng ngoài bơm, cần kiểm tra cả kim phun và mạch điện:
Sau khi thảo luận, nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng, cũng như tham khảo ý kiến từ các thành viên trong cộng đồng sửa chữa, pan bệnh cuối cùng đã tìm ra cách xử lý hiệu quả. "Chủ thớt" đã lên thêm một bài đăng nữa để chia sẽ cũng như cảm ơn mọi người khi đã xử lý xong pan bệnh. Cụ thể thì nguyên nhân gây ra pan bệnh lần này là do nguồn 5V cấp cho cảm biến rail không đủ. Rất cảm ơn sự đóng góp của các "chuyên gia" và sự chia sẻ của chủ bài viết
Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên chia sẻ kinh nghiệm rằng bệnh này cần phải kiểm tra hoặc thay mới kim phun:
Cụ Hùng Tubo với kinh nghiệm sửa chữa dày dặn của mình cho rằng lỗi này đa phần sẽ do bơm gây ra:
Nhiều thành viên khác cũng có cùng ý kiến với cụ Hùng Tubo:
Ngoài ra, còn có cụ Hung Cao Trong chia sẻ đây là một pan bệnh phổ biến, đã có rất nhiều thành viên chia sẽ hoặc cầu cứu diễn đàn và nhận được giúp đỡ. Cụ thể cần kiểm tra dây dẫn tại hộp và khoan máy xem có vấn đề gì không.
Còn có cụ Hoc Nguyen Xuan bổ sung rằng ngoài bơm, cần kiểm tra cả kim phun và mạch điện:
Sau khi thảo luận, nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng, cũng như tham khảo ý kiến từ các thành viên trong cộng đồng sửa chữa, pan bệnh cuối cùng đã tìm ra cách xử lý hiệu quả. "Chủ thớt" đã lên thêm một bài đăng nữa để chia sẽ cũng như cảm ơn mọi người khi đã xử lý xong pan bệnh. Cụ thể thì nguyên nhân gây ra pan bệnh lần này là do nguồn 5V cấp cho cảm biến rail không đủ. Rất cảm ơn sự đóng góp của các "chuyên gia" và sự chia sẻ của chủ bài viết
Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: Cộng đồng chẩn đoán lỗi ô tô Việt Nam