Buonoi10
Tài xế O-H
Xu páp nạp hở thường gây hiện tượng thổi ngược cổ hút> sản phẩm cháy đi ngược lại làm bẩn họng hút. Đo áp suất nén có thể xác định được. Bác lấy đồng hồ đo áp nén ( Tùy loại diesel hay xăng đấy nhé). Lưu ý khi đo bỏ lọc gió ra và ắc quy khỏe nhé. Ghi kết quả đo nếu theo T chuẩn thì ok. Thấp hơn thì bơm một chút dầu nhớt vào xi lanh (Lưu ý không nhiều quá và đề vài lần không nổ máy để giảm bớt dầu thừa) . Sau đó đo lại nếu áp có tăng nhiều thì hở phần xi lanh píton còn thay đổi ít là phần các xu páp. Đấy là kinh nghiệm của tôi, các bạn tham khảo