Grand I10 1.2 tua cầm chừng không ổn định

tringuyen
Bình luận: 20Lượt xem: 3,908

tringuyen

Tài xế O-H
Đang gặp con I10 1.2 2016 số sàn, hiện tượng ralangti ko ổn định kim tua lên xuống liên tục, có lúc thì bình thường .quét ra 2 lổi:
P0011 - "A (Intake)" Camshaft Position - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 1)
P0014 - "B(Exhaust)" Camshaft Position - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 1)
ktra dây điện cb OCV ok, đã vệ sinh 2 con OCV
ktra bugi thấy ko có j lạ, vệ sinh họng ga, béc phun, họng hút ( ko dơ lắm).
Không biết 2 lổi này có liên quan ko, bác nào có gặp r cho chút ý kiến và hướng xử lý. Thanks
 

chatproxx

Tài xế O-H
Lôi này của hệ thông cam bien thiên.cụ rut răc điện cục ocv ra đo điện trở.nằm trong khoang 6.9 đến 7.9 ôm là đk.nêu ok cụ cấp điện vao cục ocv xem nó cos nhảy ko?xem nó có bị kẹt ko?kiểm tra dầu may as dầu bôi trơn.xe của cụ mới qúa sao mà e nó da bệnh nặng vậy nhỉ
 

nguyen nghi

Tài xế O-H
Đang gặp con I10 1.2 2016 số sàn, hiện tượng ralangti ko ổn định kim tua lên xuống liên tục, có lúc thì bình thường .quét ra 2 lổi:
P0011 - "A (Intake)" Camshaft Position - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 1)
P0014 - "B(Exhaust)" Camshaft Position - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 1)
ktra dây điện cb OCV ok, đã vệ sinh 2 con OCV
ktra bugi thấy ko có j lạ, vệ sinh họng ga, béc phun, họng hút ( ko dơ lắm).
Không biết 2 lổi này có liên quan ko, bác nào có gặp r cho chút ý kiến và hướng xử lý. Thanks
Cụ kiểm tra dấu cam có chính xác không, áp suất dầu bôi trơn, van CVVT và hai nhông Intake CVVT và exhaust CVVT có lỗi gì không
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên