Bác à có thể bị như thế này nhé
- Bị rò rĩ tử các van
- Bộ khè không cân đủ áp suất
- Máy nén quá mòn
- Van áp suất điều chỉnh không đúng
- Vạn nạp và van xả của máy nén đóng không kín
Theo e phân tích có 2 nguyên nhân chủ yếu như sau:
- Nếu tất cả các lốc kê đều ko xả được -> Van khè có vấn đề (Nguyên nhân: Nước trong hệ thống làm bó lò xo, hoặc do lò xo bị gãy do lâu ngày bỉ rỉ sét [cụm số 9])
- Nếu một hoặc vài bầu lốc kê đều ko xả được -> Lò xo lốc kê đó bị gãy hoặc bát thắng bị rách [cụm số 22]
Chào Bác Dương pn van de nằm ở cụm 10,20 Áp xuất trong bình hơi chưa đủ nhưng nhưng do lò so giữ bị trục trặc do nước nên vẫn xả hơi qua bộ khè gây ra hiện tượng thiếu áp. Ngoai ra cac xe đầu kéo con hay gặp vấn đề khi một hoặc nhiều bóng hơi bị xì (rách, châm kim, ải..) tại thời điểm tức thì thì đủ hơi nhưng khi xả looke thi chậm hoặc không được.Màu đỏ trên là chuẩn. Nhưng không phải cụm số 9 đâu cụ ơi )))
Nó ở 1 cụm sau bơm hơi, cụ đoán xem cụm nào ?
thank cụ đã có ý quan tâm.cái này e xin học hỏi chứ e chưa có tí kinh nghiệm nào về vấn đề này nên ko dám mạo muội hê hê.e kết cụ lắm(rất quan tâm tới a e)Mất gần ngàn điểm tặng cho các cụ trong 3 Part trước (Mặc dù chưa "chỗ nào" có câu trả lời ngon); nhưng vẫn máu chiến nên lập con P4 này.
Đề bài:
Nổ máy, chờ một lúc thấy "đánh rắm xì hơi" rồi, lên xe đòi chạy. Ai dè thấy xe chẳng xả được locker, xe cứ đơ ra. Hiện tượng này xe tải dùng phanh hơi lâu lâu là lại bị.
Cụ nào giả nhời đúng, hình ảnh minh chứng rõ ràng là em Biếu điểm.
ĐIỂM TẶNG KHÔNG GIỚI HẠN
Bác [you] nhớ trả lời sôi động vào nhé, anh em biết được vào đổ xăng cho Pờ Nờ em thì em mới có điểm tặng bác chứ
Xin bổ sung ý này để các bác rõ nhé:
- "Đánh rắm xì hơi": Tức là van khè đã xả hơi (Van khè là van giới hạn áp suất của hệ thống). Các bạn SV nghe "Đánh rắm xì hơi" hay van khè là không hiểu, xin bổ sung.
- Locker: Lốc kê hơi
Mất gần ngàn điểm tặng cho các cụ trong 3 Part trước (Mặc dù chưa "chỗ nào" có câu trả lời ngon); nhưng vẫn máu chiến nên lập con P4 này.
Đề bài:
Nổ máy, chờ một lúc thấy "đánh rắm xì hơi" rồi, lên xe đòi chạy. Ai dè thấy xe chẳng xả được locker, xe cứ đơ ra. Hiện tượng này xe tải dùng phanh hơi lâu lâu là lại bị.
Cụ nào giả nhời đúng, hình ảnh minh chứng rõ ràng là em Biếu điểm.
ĐIỂM TẶNG KHÔNG GIỚI HẠN
Bác [you] nhớ trả lời sôi động vào nhé, anh em biết được vào đổ xăng cho Pờ Nờ em thì em mới có điểm tặng bác chứ
Xin bổ sung ý này để các bác rõ nhé:
- "Đánh rắm xì hơi": Tức là van khè đã xả hơi (Van khè là van giới hạn áp suất của hệ thống). Các bạn SV nghe "Đánh rắm xì hơi" hay van khè là không hiểu, xin bổ sung.
- Locker: Lốc kê hơi
áp đã đủ, đã xả van khè mà chưa xả được locke có kar năng là bị cái tổng abs bị tắc đường hơi thừa về bình hơi, có thể bỏ đường đó đi là okMất gần ngàn điểm tặng cho các cụ trong 3 Part trước (Mặc dù chưa "chỗ nào" có câu trả lời ngon); nhưng vẫn máu chiến nên lập con P4 này.
Đề bài:
Nổ máy, chờ một lúc thấy "đánh rắm xì hơi" rồi, lên xe đòi chạy. Ai dè thấy xe chẳng xả được locker, xe cứ đơ ra. Hiện tượng này xe tải dùng phanh hơi lâu lâu là lại bị.
Cụ nào giả nhời đúng, hình ảnh minh chứng rõ ràng là em Biếu điểm.
ĐIỂM TẶNG KHÔNG GIỚI HẠN
Bác [you] nhớ trả lời sôi động vào nhé, anh em biết được vào đổ xăng cho Pờ Nờ em thì em mới có điểm tặng bác chứ
Xin bổ sung ý này để các bác rõ nhé:
- "Đánh rắm xì hơi": Tức là van khè đã xả hơi (Van khè là van giới hạn áp suất của hệ thống). Các bạn SV nghe "Đánh rắm xì hơi" hay van khè là không hiểu, xin bổ sung.
- Locker: Lốc kê hơi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.