Theo chủ một gara sửa ô tô chuyên về xe Toyota, Lexus và Scion ở Mỹ, định mức thay dầu sau mỗi 10.000 dặm (16.000 km) của hãng Toyota chỉ là chiêu trò quảng cáo. Người thợ kinh nghiệm này cho biết người dùng nên thay dầu ở mức thấp hơn 2 lần so với mức khuyến cáo của hãng Toyota.
Chi tiết chia sẻ, các bác có thể đọc rõ hơn tại đây:
Ông AMD cho rằng xylanh bị hỏng là do xéc măng gạt dầu nhớt bị kẹt vì chủ xe không thay dầu thường xuyên. Được biết, chủ xe thay dầu sau mỗi 16.000 km như khuyến nghị của nhà sản xuất.
Theo ông AMD, định mức thay dầu sau mỗi 10.000 dặm (16.000 km) của hãng Toyota chỉ là chiêu trò quảng cáo. Nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý vin vào đây để chứng minh xe của họ không cần thay dầu nhiều như ôtô của hãng đối thủ, từ đó kéo theo chi phí sở hữu cũng thấp hơn. Để ngăn ngừa vấn đề trên xảy ra, ông AMD khuyên chủ xe Toyota nên thay dầu sau mỗi 5000 dặm (khoảng 8.000 km) hoặc 6 tháng.
Còn bác nghĩ sao về chủ đề bàn luận này?
Chi tiết chia sẻ, các bác có thể đọc rõ hơn tại đây:
Mức thay dầu động cơ của Toyota sau 16.000 km chỉ là chiêu trò quảng cáo?
Theo chủ một gara sửa ô tô chuyên về xe Toyota, Lexus và Scion ở Mỹ, định mức thay dầu sau mỗi 10.000 dặm (16.000 km) của hãng Toyota chỉ là chiêu trò quảng cáo. Người thợ kinh nghiệm này cho biết người dùng nên thay dầu ở mức thấp hơn 2 lần so với mức khuyến cáo của hãng Toyota.
news.oto-hui.com
Ông AMD cho rằng xylanh bị hỏng là do xéc măng gạt dầu nhớt bị kẹt vì chủ xe không thay dầu thường xuyên. Được biết, chủ xe thay dầu sau mỗi 16.000 km như khuyến nghị của nhà sản xuất.
Theo ông AMD, định mức thay dầu sau mỗi 10.000 dặm (16.000 km) của hãng Toyota chỉ là chiêu trò quảng cáo. Nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý vin vào đây để chứng minh xe của họ không cần thay dầu nhiều như ôtô của hãng đối thủ, từ đó kéo theo chi phí sở hữu cũng thấp hơn. Để ngăn ngừa vấn đề trên xảy ra, ông AMD khuyên chủ xe Toyota nên thay dầu sau mỗi 5000 dặm (khoảng 8.000 km) hoặc 6 tháng.
Còn bác nghĩ sao về chủ đề bàn luận này?