1. khi kích hoạt tay trang sẽ có đường khiển dầu xuống ép mở phanh quay toa cũng như mở dầu cổng chiều quay trái hoặc phải quay toa.E mới vào nghề cho e hỏi
1.đừong dầu phanh mô tơ quay toa hoạt động thế nào?
2.ở mô tơ quay toa co cục vuông vuông chứa 2 van 1 chiều nhỏ..cái đó là đường dầu gì vậy mấy cụ
Em cảm ơn giúp e
1 thi e tán thành1. khi kích hoạt tay trang sẽ có đường khiển dầu xuống ép mở phanh quay toa cũng như mở dầu cổng chiều quay trái hoặc phải quay toa.
2. van 1 chiều:,....
tùy vào cách thức chế tạo của từng hãng và đời máy nữa ạ. trích lược lại ạ1 thi e tán thành
Nhưng 2 thì e chưa rõ ý cụ..ý e hỏi là van 1 chiều của đường dầu nào..hoạt động của cái nào ạ
Thì e dang hỏi máy kobeco sk120 ấy..mà bác ơi..loại van phân phối điều khiểu bằng thuỷ lực hoạt động thế nào nhỉ.bác có tài liêu ktùy vào cách thức chế tạo của từng hãng và đời máy nữa ạ. trích lược lại ạ
Mà bác ơi..thật ra là em với sư phụ e mới làm lại toa quay..mà e thi mới vào nghề.mà khi làm lại toa quay ok.lắp vào nhưng k quay duoc..sau ông sư phụ ông ấy mở cái cục vuông vuông nằm ở mô tơ toa quay ấy..cái mà có 2 van 1 chiều nhỏ ấy..ông dao chiều van lai thi chay ngon lanh..lý do tai sao như vậy bác..van một chiều nó có tác dụng chống xâm thực cho moto ( chống chân không)
Ý cụ là 2 van 1 chiều này chống chân không motor có nghĩa là chống khí e vào phải k bác...kiểu như nếu k có là dầu e khí hả báccụ lắp ngược nó xả hết về hồi thì quay sàn làm sao đươc
Cụ đau roi cho e hiểu rõ hoạt động của thằng van đó đivan một chiều nó có tác dụng chống xâm thực cho moto ( chống chân không)
Sao nó chống tạo bọt duoc bác2 cục vuông trên nóc motor là chống tạo bọt hay ngăn sự tạo chân không, 2 cục đối diện đường về là con hồi về
Sao nó chống tạo bọt duoc bác
Dạ e cảm ơn bác..mà bac ơi mấy thằng motor di chuyen co loại van chong chân không này k bácắt
ắn
cấu tạo giống valve tích áp của hôp số tự động nhưng cây ty nó dài + lo xo ngắn. phần sau tự kết luận, sợ múa rìu qua mắt thợ
.1. khi kích hoạt tay trang sẽ có đường khiển dầu xuống ép mở phanh quay toa cũng như mở dầu cổng chiều quay trái hoặc phải quay toa.
2. van 1 chiều:,....
Chủ thớt chụp ảnh cái van và cho biết SK120 trừ mấy mới bói được.E mới vào nghề cho e hỏi
1.đừong dầu phanh mô tơ quay toa hoạt động thế nào?
2.ở mô tơ quay toa co cục vuông vuông chứa 2 van 1 chiều nhỏ..cái đó là đường dầu gì vậy mấy cụ
Em cảm ơn giúp e
Dạ cháu cảm on..vay k phải van chống chân k à...cục vuông trên moto mà cụ nói nó là chỉ là con van 2 cửa 2 vị trí để mở phanh quay san thôi. trên khối đó có 2 cút
E mới vào nghề cho e hỏi
1.đừong dầu phanh mô tơ quay toa hoạt động thế nào?
2.ở mô tơ quay toa co cục vuông vuông chứa 2 van 1 chiều nhỏ..cái đó là đường dầu gì vậy mấy cụ
Em cảm ơn giúp e
http://www.oto-hui.com/threads/benh-la-hop-so-xuc-lat.70945.htmlMoi nguoi 1 ý kien.kho nhi
Tình hình là xe bệnh sau..đi số tiên số 1.2.3 bị ghì giống như bó phanh ấy..nhưng số 1 bị ghì nặng hơn.số 2.3 tiến bị nhẸ.và đi lùi thì k sao.các cụ giúp cháu cai ạ..
E vua ra truong..va da di lam o gara oto duoc 3 thang.nhung vi dieu kien nen em k lam do nua..nen gio em can giup em lam tho phu....e o nghe an nhung lam o dau cung duoc...em sinh vien truong cao dang nghe cviet nam-han quoc.nghanh oto.tot nghiep bang kha...chiu kho...ai co viec gi lien he em so dt 0978386145..cam on anh em da doc tin
he thong comorai la dong co diezel no hoat dong chu yeu dua vao ca ccam bien thong qua ecu dieu khien kim phun de phun ra luong dau phu hop voi dieu kien lam viec..nen no rat hieu qua
kiem tra ap suat bom dau di..xem bom dau yeu khong....roi kirm tra loc dau co bi ban k..