Gạt mưa không hoạt động

minhthuan6789
Bình luận: 33Lượt xem: 7,828

minhthuan6789

Tài xế O-H
2 con rờle 5 chân là chính.no câp tín hiêu G vào mô tô còn nấc thời gian nó đóng qua hộp bé rui vẫn chuyển sang con 5 chân.cu kiểm tra có + ở đầu mô tơ chưa.rui sau đó kiểm tra 2 con rờle.chet 1 con nó cũng k hoạt động.chuc cụ thành công.
Tôi kiểm tra thấy toàn dây cấp dương có mỗi một dương từ rơ le tới là khiển dương thôi cụ ak. Trước khi tôi kiểm tra thì tôi thấy có một dây bọn nó câu vào dương đèn.nhưng khi cắm cầu chì là nổ cầu chì .nên tôi tách ra bởi vì dây đó ăn vào mát sườn của moto cụ ak.tôi đau đầu vs nó quá
 

Hainhat

Tài xế O-H
Tôi kiểm tra thấy toàn dây cấp dương có mỗi một dương từ rơ le tới là khiển dương thôi cụ ak. Trước khi tôi kiểm tra thì tôi thấy có một dây bọn nó câu vào dương đèn.nhưng khi cắm cầu chì là nổ cầu chì .nên tôi tách ra bởi vì dây đó ăn vào mát sườn của moto cụ ak.tôi đau đầu vs nó quá
Tôi kiểm tra thấy toàn dây cấp dương có mỗi một dương từ rơ le tới là khiển dương thôi cụ ak. Trước khi tôi kiểm tra thì tôi thấy có một dây bọn nó câu vào dương đèn.nhưng khi cắm cầu chì là nổ cầu chì .nên tôi tách ra bởi vì dây đó ăn vào mát sườn của moto cụ ak.tôi đau đầu vs nó quá
Dong xe này tôi làm nhiêu.cu đo khi cắm rắc điêu khiển và rơ-le vào hết đo chả toàn +
a
 

tempra

Tài xế O-H
gạt mưa thông thường nào cũng có 3 đầu dây vào ,trong đó 1 dây dương chờ khi bật nguồn là có +,một dây nối mát thường trực và 1 đầu dây khiển - qua công tắc gạt,dây - này kết nối với 2 relay 5 chân và relay thời gian(int) và ko qua hộp,riêng đối với gạt mưa cảm ứng thì phức tạp hơn
 

minhthuan6789

Tài xế O-H
gạt mưa thông thường nào cũng có 3 đầu dây vào ,trong đó 1 dây dương chờ khi bật nguồn là có +,một dây nối mát thường trực và 1 đầu dây khiển - qua công tắc gạt,dây - này kết nối với 2 relay 5 chân và relay thời gian(int) và ko qua hộp,riêng đối với gạt mưa cảm ứng thì phức tạp hơn
Loại cảm ứng như thế nào cụ nói rõ đc ko
 

hochoi8888

Tài xế O-H
ga_autoLOt: 485443 đã viết:
thế đưa mô tơ ra ngoài câu ắc quy vào chạy k
Dau nguyen ban ko duoc thi dau tat cho nhanh co tin hieu dk tu cong tac vao rolay roi tu role do cho ra hai toc do nhanh va cham . ma ban bao ko co nguon ra tu chan role 5 chan thi phai bat dau tu do chu . tim dau xa cu tu tu tung cai mot roi se ra
 

huychi91

Tài xế O-H
Hôm nay mới tình cờ đi ngang qua nên e góp chút sức, có j ko phải xin các cụ đừng ném đá
Sơ đồ của nó e hiểu thế này : 2 con rơ le 5 chân chạy cho gạt mưa, con 1 (e cứ gọi nó thế cho dễ hỉu) chân 30 nối qua chân 30 con 2, chân 87a con 1 là chân trong mâm củ cấp ra( điểm chết) 87 laf chân mát. Con 2 87a cấp vào chậm của củ 87 cấp chân nhanh của củ. Chân cuộn dây của 2 con 85 là +, còn từ tay công tác xuống 2 chân còn lại. Củ couty thương xanh +, đỏ nhanh, vàng chậm, đen mát, đen chỉ trắng là nghỉ trong mâm ra, còn nấc nghỉ trên tay công tắc xuống hộp etac( e cũng chẳng dõ hộp đó hoạt động ra sao) từ hộp qua chân - của con rowle 1. E xin hết
Có cụ nào có sơ đồ chân hộp đen với etac của couty cho e xin qua địa chỉ huychi91@gmail.com e xin chân thành cảm ơn
 

HoangXuanTuan

Tài xế O-H
Nó không có điện vào moto cụ ak.lắp cái cũ cũng không dc.tại thằng chủ xe nó sữa chỗ khác ko dc nên mang tới chỗ tôi.tôi tìm mãi không ra vấn đề
Nếu không có điện vào motor thì nên kiểm tra xem các chế độ khác có hoạt động không rồi mới tháo chứ. các chế độ không hoạt động thì chỉ có 2 nguyên nhân: nguồn không có mà cụ thể là không có nguồn vào công tắc, thứ 2 là công tắc hỏng( cái này hiếm khi hỏng hoàn toàn)
ps: kiểm tra thêm rơ le
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên