minhthuan6789
Tài xế O-H
Xưởng tôi ở bắc ninhXưởng cụ ở đâu vậy ? để nếu gần em có thể xuống cùng cụ làm . cái gạt mưa con xe này em nghĩ nó không gê gớm tới thế đâu .
Xưởng tôi ở bắc ninhXưởng cụ ở đâu vậy ? để nếu gần em có thể xuống cùng cụ làm . cái gạt mưa con xe này em nghĩ nó không gê gớm tới thế đâu .
Tôi kiểm tra thấy toàn dây cấp dương có mỗi một dương từ rơ le tới là khiển dương thôi cụ ak. Trước khi tôi kiểm tra thì tôi thấy có một dây bọn nó câu vào dương đèn.nhưng khi cắm cầu chì là nổ cầu chì .nên tôi tách ra bởi vì dây đó ăn vào mát sườn của moto cụ ak.tôi đau đầu vs nó quá2 con rờle 5 chân là chính.no câp tín hiêu G vào mô tô còn nấc thời gian nó đóng qua hộp bé rui vẫn chuyển sang con 5 chân.cu kiểm tra có + ở đầu mô tơ chưa.rui sau đó kiểm tra 2 con rờle.chet 1 con nó cũng k hoạt động.chuc cụ thành công.
Tôi kiểm tra thấy toàn dây cấp dương có mỗi một dương từ rơ le tới là khiển dương thôi cụ ak. Trước khi tôi kiểm tra thì tôi thấy có một dây bọn nó câu vào dương đèn.nhưng khi cắm cầu chì là nổ cầu chì .nên tôi tách ra bởi vì dây đó ăn vào mát sườn của moto cụ ak.tôi đau đầu vs nó quá
Dong xe này tôi làm nhiêu.cu đo khi cắm rắc điêu khiển và rơ-le vào hết đo chả toàn +Tôi kiểm tra thấy toàn dây cấp dương có mỗi một dương từ rơ le tới là khiển dương thôi cụ ak. Trước khi tôi kiểm tra thì tôi thấy có một dây bọn nó câu vào dương đèn.nhưng khi cắm cầu chì là nổ cầu chì .nên tôi tách ra bởi vì dây đó ăn vào mát sườn của moto cụ ak.tôi đau đầu vs nó quá
tôi cũng ở bắc ninh. Xưởng Nicecar - gần cầu Đại Phúc. Cụ ở đoạn nào thêzCon này nó khiển bằng 2 con rơ le 5 chân đi vào một cái hộp. Giống như loại rơ le tổng ý.nhưng tìm mãi không thấy nguồn ra từ hộp đó để cấp vào gạt mưa đâu.
T viết nhầm tôi đo từ rowle ra chỉ toàn âm cụ ajk. Cụ làm nhiều cụ có thể cho tôi cách kiểm tra đc khôngDong xe này tôi làm nhiêu.cu đo khi cắm rắc điêu khiển và rơ-le vào hết đo chả toàn +
a
Loại cảm ứng như thế nào cụ nói rõ đc kogạt mưa thông thường nào cũng có 3 đầu dây vào ,trong đó 1 dây dương chờ khi bật nguồn là có +,một dây nối mát thường trực và 1 đầu dây khiển - qua công tắc gạt,dây - này kết nối với 2 relay 5 chân và relay thời gian(int) và ko qua hộp,riêng đối với gạt mưa cảm ứng thì phức tạp hơn
Cụ muốn biết phải tìm tòi học hỏi chứ,e đi xe cỏ chỉ tìm hiểu loại cỏ,lá tôi ạLoại cảm ứng như thế nào cụ nói rõ đc ko
Cũng muốn tìm hiểu nhưng không có để làm thì hiểu sao đc cụ.cụ biết thì cho a.e it knCụ muốn biết phải tìm tòi học hỏi chứ,e đi xe cỏ chỉ tìm hiểu loại cỏ,lá tôi ạ
Phải hiểu trước khi làm, chứ không phải làm để mà hiểuCũng muốn tìm hiểu nhưng không có để làm thì hiểu sao đc cụ.cụ biết thì cho a.e it kn
Dau nguyen ban ko duoc thi dau tat cho nhanh co tin hieu dk tu cong tac vao rolay roi tu role do cho ra hai toc do nhanh va cham . ma ban bao ko co nguon ra tu chan role 5 chan thi phai bat dau tu do chu . tim dau xa cu tu tu tung cai mot roi se raga_autoLOt: 485443 đã viết:thế đưa mô tơ ra ngoài câu ắc quy vào chạy k
Bác viết có dấu được không?Dau nguyen ban ko duoc thi dau tat cho nhanh co tin hieu dk tu cong tac vao rolay roi tu role do cho ra hai toc do nhanh va cham . ma ban bao ko co nguon ra tu chan role 5 chan thi phai bat dau tu do chu . tim dau xa cu tu tu tung cai mot roi se ra
Nếu không có điện vào motor thì nên kiểm tra xem các chế độ khác có hoạt động không rồi mới tháo chứ. các chế độ không hoạt động thì chỉ có 2 nguyên nhân: nguồn không có mà cụ thể là không có nguồn vào công tắc, thứ 2 là công tắc hỏng( cái này hiếm khi hỏng hoàn toàn)Nó không có điện vào moto cụ ak.lắp cái cũ cũng không dc.tại thằng chủ xe nó sữa chỗ khác ko dc nên mang tới chỗ tôi.tôi tìm mãi không ra vấn đề
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.