Fortuner cần giúp cầu trước bị dính liên tục.

hanhthuy1990
Bình luận: 38Lượt xem: 4,696

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Vâng, nó luôn chạy 2 cầu. Xu hướng này ngày áp dụng càng nhiều cho những xe tính năng vận hành cao vì có nhiều ưu điểm: BMW X5, X6; Audi Q7, Acura MDX..thậm chí, có hãng là tiêu chuẩn luôn, kể cả là sedan như Subaru của Nhật, từ xưa vẫn luôn là 2 cầu, bất kể xe du lịch cho đến xe đua.
không biết cụ có chắc chắn xe này chạy 2 cầu thường xuyên không ạ? vì em thấy nếu chạy thường xuyên như vậy thì không ổn tí nào ạ. em cũng đã chạy X6 rồi và xe này chạy 2 cầu thường xuyên nhưng nó hoàn toàn khác ạ. chạy nhanh vào cua bình thường. nhưng xe em làm lại không được. em phải kích lên cầu sau đó làm cho nó hết kháo cầu trước rồi hạ xuống chạy bình thường và chủ xe lấy xe chắc vào hãng kiểm tra. fortuner thì em chạy vô kể rồi vẫn thấy bình thường khi ở vị trí H và đèn báo khóa cầu tắt. nhưng xe này nó sáng thường xuyên và bị vậy.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
không biết cụ có chắc chắn xe này chạy 2 cầu thường xuyên không ạ? vì em thấy nếu chạy thường xuyên như vậy thì không ổn tí nào ạ. em cũng đã chạy X6 rồi và xe này chạy 2 cầu thường xuyên nhưng nó hoàn toàn khác ạ. chạy nhanh vào cua bình thường. nhưng xe em làm lại không được. em phải kích lên cầu sau đó làm cho nó hết kháo cầu trước rồi hạ xuống chạy bình thường và chủ xe lấy xe chắc vào hãng kiểm tra. fortuner thì em chạy vô kể rồi vẫn thấy bình thường khi ở vị trí H và đèn báo khóa cầu tắt. nhưng xe này nó sáng thường xuyên và bị vậy.
Chắc chắn luôn bác ạ. X6 chạy nhanh vào cua bình thường, còn xe Fortuner của bác nó đang bị hỏng thì chạy như vậy sao được
Sao lại không ổn khi thường xuyên 4wd? X6 chạy được thì thằng khác cũng vậy mà. Subaru toàn thế thôi bác ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Chắc chắn luôn bác ạ. X6 chạy nhanh vào cua bình thường, còn xe Fortuner của bác nó đang bị hỏng thì chạy như vậy sao được
Sao lại không ổn khi thường xuyên 4wd? X6 chạy được thì thằng khác cũng vậy mà. Subaru toàn thế thôi bác ạ
vậy xe của em có khả năng là nó bị gì vậy hả cụ? có phải nó đang khi dính của số HL hay LL nên mới như vậy không cụ. vì đáng lẽ phải ở H thì sẽ chạy nhanh nhưng nó đang bị khóa ở vị trí HL hay LL nên mới bị như vậy?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vậy xe của em có khả năng là nó bị gì vậy hả cụ? có phải nó đang khi dính của số HL hay LL nên mới như vậy không cụ. vì đáng lẽ phải ở H thì sẽ chạy nhanh nhưng nó đang bị khóa ở vị trí HL hay LL nên mới bị như vậy?
Chắc chắn xe này đang ở vị trí HL rồi bác ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vâng cảm ơn cụ. để có xe nào vào xưởng em chạy thử xem khi ở số HL có như vậy không? và khi ở H thì cầu trước có được truyền mô men không? mà cụ nói ở H vẫn truyền mô men mà 2 trục có thể quay ngược là trục nào vậy cụ?
- Ở H, cầu trước vẫn được truyền lực từ hộp số
- 2 trục nó quay ngược là lúc trên cầu nâng thôi, trên đường thì không thể. Giống như 2 bán trục của 1 cầu xe vậy. Lúc dời mặt đất là quay ngược được thôi
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- Ở H, cầu trước vẫn được truyền lực từ hộp số
- 2 trục nó quay ngược là lúc trên cầu nâng thôi, trên đường thì không thể. Giống như 2 bán trục của 1 cầu xe vậy. Lúc dời mặt đất là quay ngược được thôi
dạ vâng em hiểu ạ. nhưng nếu có dịp tháo rã thì còn rõ hơn nữa cụ ạ.
 

ntronghoanglong

Tài xế O-H
Xe e fortuner 2009 2 cầu, giờ cũng bị tình trạng dính cầu, bị hú, bẻ lái hơn nửa vòng mới nhả cầu, nhờ các bác bắt bệnh và chỉ giáo e cách xử lý với ạ
 

Dungbacautocheck

Tài xế O-H
Xe thế nào rồi cụ
 

ntronghoanglong

Tài xế O-H
vẫn chưa khắc phục được cụ ạ, đậu tại chổ thì gài H với HL đèn cầu vẫn sáng/tắt bình thường, nhưng kh đang chạy , e gài HL chạy nge bị hú, gài về H thì đèn vẫn sáng cầu vẫn bị dính đèn gài cầu vẫn sáng, vẫn hú, nhưng khi bẻ lái hơn nửa vòng thì cầu nhả đèn cầu tắt, vẫn im re bình thường
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên