For Transit mất nạp 1 bình ắc quy

T
Bình luận: 15Lượt xem: 3,137

tranducfc

Tài xế O-H
Có cụ nào đã gặp bệnh này chưa ạ :
Xe đến với tình trạng mất các thiết bị điện trên xe ( bao gồm đèn, AC, quạt ... ), khi kiểm tra thì 1 bình đã hết sạch ( bình phục vụ thiết bị điện trên xe ), bình còn lại vẫn còn. Sau khi thay bình mới vào, xe chạy được qua trưa sang chiều thì có hiện tượng mất nguồn, khi nổ máy kiểm tra bằng đồng hồ thì bình cũ vẫn nạp ,còn bình mới không nạp và chỉ được 11v, suy ra máy phát vẫn nạp . Em đang nghi con rơ le cắt nguồn nạp cho 2 bình , 2 bình mắc song song.
Trước đó ở đèn phanh của xe là rắc đèn 1 chân, nhưng khi tháo ra thì là đèn 2 chân đã cháy cùng với một số đèn khác ở cụm đèn hậu sau xe,
Các cụ cho em giải pháp với ạ, em mới vào nghề,
Chân thành cảm ơn các cụ !!! :)
 

trannhatanh

Tài xế O-H
Có cụ nào đã gặp bệnh này chưa ạ :
Xe đến với tình trạng mất các thiết bị điện trên xe ( bao gồm đèn, AC, quạt ... ), khi kiểm tra thì 1 bình đã hết sạch ( bình phục vụ thiết bị điện trên xe ), bình còn lại vẫn còn. Sau khi thay bình mới vào, xe chạy được qua trưa sang chiều thì có hiện tượng mất nguồn, khi nổ máy kiểm tra bằng đồng hồ thì bình cũ vẫn nạp ,còn bình mới không nạp và chỉ được 11v, suy ra máy phát vẫn nạp . Em đang nghi con rơ le cắt nguồn nạp cho 2 bình , 2 bình mắc song song.
Trước đó ở đèn phanh của xe là rắc đèn 1 chân, nhưng khi tháo ra thì là đèn 2 chân đã cháy cùng với một số đèn khác ở cụm đèn hậu sau xe,
Các cụ cho em giải pháp với ạ, em mới vào nghề,
Chân thành cảm ơn các cụ !!! :)
em cũng ko rõ nhưng con rờ le đấy là khi mình đề nó sẽ liên kết 2 bình với nhau và hộp cầu chì trong bên cốp để đồ điều kiển nó bác ạ
 

garatrananh

Tài xế O-H
dễ mà bị lỏng cầu chì TỔNG bởi vì khi no bị lỏng hoặc mave thì điện áp ddj qua se yêu không đi hêt được
, hặc lỏng dây mát chỗ nào đó , chắc chắc đấy bác kiểm tra kĩ đi , nếu tìm ra bệnh thi vui lòng alo lại chom ae học hỏi ạ
 

garatrananh

Tài xế O-H
cảm ơn bác, con của e đề vẫn ngọt vì bình phục vụ đề vẫn được nạp căng
bác cứ vít hêt mấy cái cầu chì TỔNG SAU GHẾ LÁI HÊT VÀ LẦN KIỂM TRA LUÔN GIÂY MÁT PHỤ Ở HÔNG GHẾ BÊN TÀI CHỖ DÂY ĐAI AN TOÀN , VÀ XEM LUÔN CẢ MẤY CÁI ỐC VẶN MÁT Ở LOOXC MAY , HÊT BỆNH BÁC THÔNG BÁO CHO CẢ NHÀ BIÊT ĐỂ HỌC HỎI THÊM Ạ ,
 

tranducfc

Tài xế O-H
bác cứ vít hêt mấy cái cầu chì TỔNG SAU GHẾ LÁI HÊT VÀ LẦN KIỂM TRA LUÔN GIÂY MÁT PHỤ Ở HÔNG GHẾ BÊN TÀI CHỖ DÂY ĐAI AN TOÀN , VÀ XEM LUÔN CẢ MẤY CÁI ỐC VẶN MÁT Ở LOOXC MAY , HÊT BỆNH BÁC THÔNG BÁO CHO CẢ NHÀ BIÊT ĐỂ HỌC HỎI THÊM Ạ ,
Cảm ơn bác nhiều ah, mai em ktra xong sẽ báo cho cả nhà, chúc bác có 1 đêm ngon giấc nnhes
 

Mrcong

Tài xế O-H
Các bác cho hỏi. Xe em đi lại tất cà điện thì bình thưong, nhưng cứ dừng 1 lúc thì mất hết điện cửa và mất cả điện của định vị luôn, như kiều định vị bị tháo ra khỏi nguồn điện. Khoá điện thj bấm ko thấy gì, toàn phải choc chia khoa vao mở bằng tay, xong lên bật chìa khoá lên thì mọi thứ lại bình thường. Tắt máy xuống xe khoá cửa luôn bằng điện thì lại được. Nhưng cứ để khoảng 3-5p ra mở khoá lại phải dùng bằng cơm. Vậy có phải nó chết bịnh phụ không các bác. Bác nào biết chỉ e với.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên