Tốt nhất là nên cân cam trước, sau đó hãy cân lửa. Vì cân lửa không chính xác cũng là nguyên nhân gây không nổ. Sau khi cân cam thì đồng nghĩa dấu đã được xác định, cân lữa sẽ chính xác hơn. Khe hở tiêu chuẩn lớn nhất khi cân lửa thì chắc cụ biết rồi, lúc trước em cân của con Nissan thì dùng lá căn từ 0.35-0.4 mm. Cách cân cam không dấu, cụ tham khảo thêm quy trình sau:E học cân lữa trên động cơ dùng bộ chế hòa khí...khi e cân theo quy tắc cân lữa nhưng sau khi cân xong thì động cơ không nổ...
Còn về cân cam thì e cân trên động cơ dùng dây đai...khi cân xong thì không quây nổi puli...
các bạn trẻ bây giờ lười học quá.
em nghĩ cụ nên xệt trước khi hỏi vì những cau hỏi kiệu như của cụ thì có rất rất nhiệu rồi xin lưu ý không hỏi những câu khi người khác đọc vào rồi cười "VÃI"Em gặp rắc rối về cân cam cân lữa ở động cơ ôtô
hì hì. cái này ngày trước anh em mình đi học cũng thắc mắc mà. . nói chung là không biết hỏi ai thì mới phải lên đây nhờ cậy anh em chứ.em nghĩ cụ nên xệt trước khi hỏi vì những cau hỏi kiệu như của cụ thì có rất rất nhiệu rồi xin lưu ý không hỏi những câu khi người khác đọc vào rồi cười "VÃI"
cụ hiểu nhầm ý em rồi cụ oi&&&& em mún nói là cụ í lười quá không chịu tìm mà cứ hỏi vì mấy cái thứ giống như cụ ấy hỏi nhiệu vô kể không cần phải lập toppic hỏi làm gìhì hì. cái này ngày trước anh em mình đi học cũng thắc mắc mà. . nói chung là không biết hỏi ai thì mới phải lên đây nhờ cậy anh em chứ.
hì hì. cụ cho em sr.cụ hiểu nhầm ý em rồi cụ oi&&&& em mún nói là cụ í lười quá không chịu tìm mà cứ hỏi vì mấy cái thứ giống như cụ ấy hỏi nhiệu vô kể không cần phải lập toppic hỏi làm gì
em thích câu trả lời của bác! nhưng bác cho em hỏi cái nhé. ví dụ xe FIAT đúc lò bị đứt dây cam và đặt lại không dấu cực kỳ khó. thứ nhất tài liệu dòng này không có hoặc rất khó tìm (có lẽ em hơi kém). thứ 2 trục cam của nó không thể nhìn thấy vấu cam vì nằm trong nắp xa bô luôn và hai đầu che phốt. dấu trên bánh răng không tìm thấy. như vậy mình làm sao bác?Cái này chỉ dành cho thời Xô-viêt thôi. Không có dấu thì đặt xong vẫn có thể nổ, nhưng tính năng động cơ kém.
Không phải là chê bạn, nhưng khi nghe đến đề bài bạn đưa ra thì tôi hiểu là trong trường bạn chẳng học cái gì cả, đúng hơn là học chẳng ra gì. Tất nhiên tôi không quan tâm đến nguyên nhân. Tại sao tôi nói vậy? Vì:
- Bạn có học để tính toán góc đóng mở của các van không? Chắc chắn là có
- Bạn có học để tính toán các thời điểm đánh lửa, góc phun sớm không? Có nốt
Vậy mà lại đặt câu hỏi vậy! Buồn như con chuồn chuồn
Bác làm con fiat dòng nào không có dấu vậy? Cho em tên nó để ngâm cứu với ạ!em thích câu trả lời của bác! nhưng bác cho em hỏi cái nhé. ví dụ xe FIAT đúc lò bị đứt dây cam và đặt lại không dấu cực kỳ khó. thứ nhất tài liệu dòng này không có hoặc rất khó tìm (có lẽ em hơi kém). thứ 2 trục cam của nó không thể nhìn thấy vấu cam vì nằm trong nắp xa bô luôn và hai đầu che phốt. dấu trên bánh răng không tìm thấy. như vậy mình làm sao bác?
là fiat duplo đó bác.Bác làm con fiat dòng nào không có dấu vậy? Cho em tên nó để ngâm cứu với ạ!
Em chưa thử em này nhưng em làm mấy em fiat thì cũng nhàn lắm! Dòng này dây cam hay đứt!là fiat duplo đó bác.
Nếu gặp rắc rối thì phải giải quyết thôi. Giải quyết xong sẽ có được 1 bài học[DOUBLEPOST=1405401166,1405400866][/DOUBLEPOST]Em gặp rắc rối về cân cam cân lữa ở động cơ ôtô
Cái anh Fiat này, nó dùng dưỡng ở nắp đuôi trục cam bác ạ. Khi mình cầm dưỡng 1 lần rồi, lần sau không cần nữa. Cái dưỡng nó như 1 cái nắp đậy luôn, khi đặt xong, tháo dưỡng ra, lắp nắp cũ vào bác ạem thích câu trả lời của bác! nhưng bác cho em hỏi cái nhé. ví dụ xe FIAT đúc lò bị đứt dây cam và đặt lại không dấu cực kỳ khó. thứ nhất tài liệu dòng này không có hoặc rất khó tìm (có lẽ em hơi kém). thứ 2 trục cam của nó không thể nhìn thấy vấu cam vì nằm trong nắp xa bô luôn và hai đầu che phốt. dấu trên bánh răng không tìm thấy. như vậy mình làm sao bác?
cảm ơn thông tin của bác! nếu bác cho cái hình minh họa thì càng tốt ạ. nhưng ở đây top này bàn về việc đặt không dấu bác ơi. đúng là xưởng em hồi trước có gặp ca này và lần đầu làm nên cực khó với nó.Nếu gặp rắc rối thì phải giải quyết thôi. Giải quyết xong sẽ có được 1 bài học[DOUBLEPOST=1405401166,1405400866][/DOUBLEPOST]
Cái anh Fiat này, nó dùng dưỡng ở nắp đuôi trục cam bác ạ. Khi mình cầm dưỡng 1 lần rồi, lần sau không cần nữa. Cái dưỡng nó như 1 cái nắp đậy luôn, khi đặt xong, tháo dưỡng ra, lắp nắp cũ vào bác ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.