hoangtrungduc
Tài xế O-H
Em chào các anh !
em đang học việc bên đhkk. lúc chiều sư phụ em có kiểm tra 1 xe mec C đời 203 khi vào khách kêu ko lạnh. cắm đồng hồ đo áp thì thấp áp 2kg cao áp 17kg. sư phụ em lấy cốc nước dội vào dàn nóng thi em thấy áp bên cao áp giãm còn 15kg. sau 1 lúc áp lại lên 17kg. sau sư phụ em nạp thêm ga vào, áp thấp lên 2,5kg cao áp 18kg thì xe lại mát
vậy cho em hỏi anh chút ah
1/ việc dội nước vào lam giảm áp suất thì em hiểu nhưng đang ban khoan việc dội nước để kiểm tra gi vậy ah
2/ theo em biết áp trong he thong dhkk thì áp thap (1,5-2,5 )kg và cao áp (14 -16) kg là áp chuẩn, vậy ở t/ hợp này khi áp lên tới 17kg sao còn nạp thêm vào nửa ah và sao nạp them lại lạnh trở lại
giải thích giúp em voi ah / em cam on nhieu
em đang học việc bên đhkk. lúc chiều sư phụ em có kiểm tra 1 xe mec C đời 203 khi vào khách kêu ko lạnh. cắm đồng hồ đo áp thì thấp áp 2kg cao áp 17kg. sư phụ em lấy cốc nước dội vào dàn nóng thi em thấy áp bên cao áp giãm còn 15kg. sau 1 lúc áp lại lên 17kg. sau sư phụ em nạp thêm ga vào, áp thấp lên 2,5kg cao áp 18kg thì xe lại mát
vậy cho em hỏi anh chút ah
1/ việc dội nước vào lam giảm áp suất thì em hiểu nhưng đang ban khoan việc dội nước để kiểm tra gi vậy ah
2/ theo em biết áp trong he thong dhkk thì áp thap (1,5-2,5 )kg và cao áp (14 -16) kg là áp chuẩn, vậy ở t/ hợp này khi áp lên tới 17kg sao còn nạp thêm vào nửa ah và sao nạp them lại lạnh trở lại
giải thích giúp em voi ah / em cam on nhieu