TanTao
Thành viên O-H
Hiện tượng này là bộ điều tốc có vấn đề
ý e là vậy đó bác, hư bộ điều tốc, mà hư cái đó máy cũng yếu khi gia tải phải không cụHiện tượng này là bộ điều tốc có vấn đề
Hiện tượng này là bộ điều tốc có vấn đề
ý e là vậy đó bác, hư bộ điều tốc, mà hư cái đó máy cũng yếu khi gia tải phải không cụHiện tượng này là bộ điều tốc có vấn đề
Vâng tuỳ kiểu hư bác à..vì bản chất bộ điều tốc là tăng lượng dầu vào bơm khi tăng tải hàng lên xe để giữ nguyên vòng tua khi cùng giữ nguyên chân ga..mà khi đã hỏng thì muôn vàn kiểu hỏng..thích thì nó tăng lượng dầu đột ngột ngoài kiểm soát..thích thì nó không tăng lượng dầu vào bơm làm máy yếuý e là vậy đó bác, hư bộ điều tốc, mà hư cái đó máy cũng yếu khi gia tải phải không cụ
không những tăng mà còn giảm nữa phải không bác, điển hình là không giảm gây vượt tốc ấy heheVâng tuỳ kiểu hư bác à..vì bản chất bộ điều tốc là tăng lượng dầu vào bơm khi tăng tải hàng lên xe để giữ nguyên vòng tua khi cùng giữ nguyên chân ga..mà khi đã hỏng thì muôn vàn kiểu hỏng..thích thì nó tăng lượng dầu đột ngột ngoài kiểm soát..thích thì nó không tăng lượng dầu vào bơm làm máy yếu
Khái niệm vựot tốc tôi không rõ nó là dấu hiệu bệnh sao nhé..tôi với bác chỉ đang bàn bộ điều tốc trong bơm cao áp thôi nhékhông những tăng mà còn giảm nữa phải không bác, điển hình là không giảm gây vượt tốc ấy hehe
Cụ đưa bơm cao áp đi làm lại là hết nhé.Sorry mấy Anh em mình đăng xong bận đi làm nên không trao đổi với mọi người được. Hiện tượng nó cụ thể là như thế này: Động cơ vừa thay turbo xong thì cho nổ máy kiểm tra, đang tăng ga từ từ thi động cơ cướp ga (vượt tốc), không tắt máy được, phải bẻ cong ống dầu máy mới tắt, động cơ hỏng nặng. Vấn đề này mình cung chưa rõ lắm nên mong mọi người ai đã gặp qua tư vấn giúp.
Thanks!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.