Cụ kiểm tra dầu nhớt có màu gì, có thấy nước không nhé
2 cụ này là 1 nguoi hay sao mà lần nào comment cũng đi với nhau như hình với bóng nhỉ...chả hiểu nổi..bí ẩn vlcụ kiểm tra lại chất lượng nhớt nhé
Xem lại bộ hơi không chuẩn rồi bác ơixe tải huydai 15tấn vừa mới thấy bạc,thấy sơmi,đóng lại gic supap.nhưng cứ nổ nóng máy lên là đường hơi thừa,ra hơi có màu trắng như sương mù vậy đó.xe chạy 1 tháng cũng không hết .
Em đoán thôi bác ạ. Thân máy của bác bị nứt nhỏ, nước không chảy nhưng hơi nước thì có thể lọt qua được. Khi máy nóng, hơi nước thoát ra chỗ nứt cộng với lượng hơi lọt qua xéc măng thoát ra ống thở sẽ có màu trắng. Giống như nứt trên khu vực nắp máy, thổi gioăng mặt máy thì khói ra ống xả sẽ trắng. Đúng thì đúng mà không đúng thì sai bác nhéthân máy bị nứt thì liên quan gi tới đổ hơi ha bác
Vâng..chúng ta cùng suy nghĩ chỉ khác ở diễn đạt,cùng chờ xem bác chủ khắc phục nó như nàoCần gì mở nắp nhớt bác...chủ thớt bảo thấy khói lên ống thông hơi là biết 1 là hơi không kín..2 là phớt gít thôi
Bác thay nhớt castrol gì vậy bácbiết là vậy nhưng xe chạy 1 tháng cũng ko co hiên tượng gì,chi co đổ hơi mau trang zậy thui
phốt gic đứt niếu gic1 lỏng nó ra khói trắng trên ống xả chứ liên quan gì đến hơi thừaCần gì mở nắp nhớt bác...chủ thớt bảo thấy khói lên ống thông hơi là biết 1 là hơi không kín..2 là phớt gít thôi
mình làm nhìu rùi,đảm bảo không saiLuc thay secmang bac co lap dung khong ah lap sai la bi lot hoi do
không yêu mày,vẫn bình thường,không hao nướcCó yếu máy không cụ hay vẫn bình thường ,nước có hao không ạ.
minh thay bộ bạc 4tr500 do ban ahXem lại bộ hơi không chuẩn rồi bác ơi
Lên chứ sao không lên..quá trình kỳ xả thì piston duới lên trên và xả khí ra nên phớt gít mà lỏng hoắc quá hở thì luợng khí xả này sẽ luồn lên chỗ ống dấn hướng xucap rồi lên dàn cò..vậy không khói thì là cái gìphốt gic đứt niếu gic1 lỏng nó ra khói trắng trên ống xả chứ liên quan gì đến hơi thừa
Ai bảo là khí cháy không có màu trắng..việc đại tu hay không thì nó k quan trọng vì có thể đại tu không chuẩn cũng nên???còn vụ phớt gít mà hỏng thì có 2 hiện tượng..nếu hỏng phớt gít bên xucap hút thì nhớt sẽ lòn xuống buồng đốt vì quá trình hút piston trên đi xuống duới nên nhớt sẽ lọt xuống buồng đốt..còn trường hợp nếu hỏng phớt gít xả thì kỳ xả pitong từ duới lên trên...xucap xả mở ra thì việc lòn khí xả lên trên là bình thường...ok??vậy thì khói cháy xong có màu trắng như sương mù à. phốt gic mà đứt nhớt nó đổ xuống chứ làm gì có chuyện thổi ngược dưới lên. mà máy người ta mới đại tu xong không lẽ họ không kiểm tra cái gic để nó lỏng đến mức khí cháy lọt lên dc?
co líAi bảo là khí cháy không có màu trắng..việc đại tu hay không thì nó k quan trọng vì có thể đại tu không chuẩn cũng nên???còn vụ phớt gít mà hỏng thì có 2 hiện tượng..nếu hỏng phớt gít bên xucap hút thì nhớt sẽ lòn xuống buồng đốt vì quá trình hút piston trên đi xuống duới nên nhớt sẽ lọt xuống buồng đốt..còn trường hợp nếu hỏng phớt gít xả thì kỳ xả pitong từ duới lên trên...xucap xả mở ra thì việc lòn khí xả lên trên là bình thường...ok??
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.