lại nói về hệ thống tuabin tăng áp nhé. theo các bạn thì trong bộ tăng áp bộ phận hay chi tiết nào được đánh giá là quan trọng nhất để đảm bảo hệ thống không gặp hiện tượng trong vận hành và duy trì nhiệt độ làm việc tiêu chuẩn??
Em xin hỏi lại!
Nói thật em chưa hiểu câu hỏi của bác. Em đã suy nghỉ nhiều về cái bác đưa ra. Nói về Turbo thì không có cái gì trong turbo không quan trọng hết. Bác nghỉ đi, nếu hư hỏng 1 chi tiết, hoặc bộ phận nào trong đó thì turbo sẽ như thế nào?? Như bác hỏi?? Bộ phận hay chi tiết nào được ddanghs giá quan trọng nhất để đảm bảo hệ thống gặp hiện tượng trong và nhiệt độ làm việc tiêu chuẩn.
Để trả lời câu hỏi này ngoài lý thuyết là quá nhiều, còn các chi tiết trong turbo không có khái niệm là nhất hay nhì...Bác nói rỏ cho em và các bác khác là hiện tượng gì trong vận hành. Còn nhiệt độ làm việc tiêu chuẩn thì theo nghỉ là hơi khó..theo lý thuyết thì đầy.
Đố vui có thưởng nhưng có thấy vui đâu??
Vâng cụ namtv!
Thế cái gì là hay hư hỏng nhất của Turbo vậy cụ namtv nhể
hơ hơ, thế theo cụ pờ nờ là cái ji hay hư hỏng nhất của turbo lại là cái quan trọng nhất ah :2::2::2::2:
Vâng cụ namtv!
Thế cái gì là hay hư hỏng nhất của Turbo vậy cụ namtv nhể
Vâng cụ namtv!
Thế cái gì là hay hư hỏng nhất của Turbo vậy cụ namtv nhể
Hôm nay em ăn cơm mèo ,nói leo các cụ tí.Vâng cụ namtv!
Thế cái gì là hay hư hỏng nhất của Turbo vậy cụ namtv nhể
copy của bác namtv rồi trả lời có được tặng điểm không bác pn:45::45::45:
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.