Hai chiếc Honda CB 400SF tại Sài Gòn được độ ống xả, tay lái trợ lực, đuôi, mỏ cày và đặc biệt là đèn pha xe hơi... cho khỏe khoắn, thể thao và đặc biệt ấn tượng.
CB400SF được độ lên trông khá bắt mắt, không thể nhận ra vẻ cổ điển của chiếc Super Four. Ra mắt giới đam mê môtô năm 1992, Honda CB400 Super Four nhanh chóng hớp hồn giới trẻ nhờ thiết kế mạnh mẽ. CB400 có tư thế ngồi không quá thấp như những dòng sport, tạo cho người lái dáng vẻ khoẻ khoắn, đồng thời giảm đáng kể việc mỏi cơ vai và lưng do dáng ngồi chồm sát khi di chuyển chậm trong đô thị.
Honda CB400SF trang bị động cơ VTEC 399 phân khối 4 thì làm mát bằng dung dịch. Động cơ có tỉ số nén 11.3:1, với hệ thống phun xăng điện tử, công suất cực đại 53 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và bình xăng 18 lít.
Ấn tượng với cây pô (ống xả) Yosimura. Chủ nhân của CB400 tại Sài Gòn đã "mặc" cho chiếc xe yêu của mình thêm nhiều "đồ chơi". Như ống xả Yosimura (full) cùng động cơ VTEC của CB400 tạo thành một thứ âm thanh nổi bật, làm người chơi xe bị mê hoặc. Hay bộ ghi đông (tay lái) độ, cùng bộ trợ lực gắn thêm giúp điều khiển chiếc xe được nhẹ nhàng thoải mái hơn.
choXe.net (theo vnExpress.net)
Honda CB400SF trang bị động cơ VTEC 399 phân khối 4 thì làm mát bằng dung dịch. Động cơ có tỉ số nén 11.3:1, với hệ thống phun xăng điện tử, công suất cực đại 53 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và bình xăng 18 lít.
Đức Quang
choXe.net (theo vnExpress.net)