'Độ' nồi mở cho Ducati Streetfighter 2010

A
Bình luận: 1Lượt xem: 2,121

autovn

Tài xế O-H
Sở hữu chiếc xe Ducati Streetfighter 2010 đầu tiên, một ông chủ mê xe tại Long Xuyên, An Giang đã "đầu tư" thêm bộ nồi hở cho chiếc xe đầy uy lực.
Nắp nồi nguyên bản của chiếc Streetfighter 2010. Mẫu xe thể thao của hãng sản xuất môtô Ducati, Streetfighter được thiết kế với bề ngoài dữ dằn, góc cạnh và đậm chất hiện đại. Và để tăng thêm độ "ngầu" cho chiếc xe, người chơi xe đã đặt hàng bộ nồi hở cho phần động cơ chiếc xe.
Toàn bộ phần nắp nồi và mâm ly hợp cũ được tháo bỏ. Với thiết kế đặc trưng cho dòng Ducati, toàn bộ phần nồi và ly hợp được thiết kế "khô", không dùng bất cứ phụ gia bôi trơn nào và ngăn cách với toàn bộ động cơ bên trong bằng lớp gioăng cao su bảo vệ. Toàn bộ khu vực nồi hở có khả năng chống nước, bụi từ bên ngoài.
Nắp ly hợp mới được gắn lên với màu sắc nổi bật. Sau khi thay cụm ly hợp và nắp nồi hở, người chơi xe có thể cảm nhận được "hơi thở" của động cơ, cùng với nhịp đóng mở của bộ ly hợp khá nổi bật.
Nắp nồi hở cho cùng tiếng động cơ tạo nên một âm thanh đặc trưng khá ấn tượng của động cơ dung tích 1.098 phân khối.
nguồn vnexpress.net
 

chỉ vậy thôi

Tài xế O-H
:37:Xe zin của Ducati xài nồi khô, không phải nồi ướt được bôi trơn, làm mát bởi dầu, nồi khô thì bắt hơn nhưng sẽ không bền bằng

Cái xe trên là nó thay cái nắp nồi zin bằng nắp đồ chơi, chủ yếu để show cái nồi khô và âm thanh của nó chứ không có thay đổi gì đến khả năng vận hành của xe :10::10:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên