ledoan
Thành viên O-H
Cứ đợi tới mấy hôm nữa bác ấy chả tiết lộ bệnhChuẩn chuẩn chuẩn .bác ệ
Cứ đợi tới mấy hôm nữa bác ấy chả tiết lộ bệnhChuẩn chuẩn chuẩn .bác ệ
Bác cho biết thông số áp suất lúc bị kẹt đicách đây 1 tháng em có làm 1 con bongo 3 , khi xe vào xưởng có hiện tượng bật điều hòa nên là buli lốc như bị bó cứng, ban dây culoa khét lẹt .Như mọi lần , em phán là em nó chết lốc, chủ xe để xe lại cho em làm, chiều hôm đó em tháo lốc ra quay thử thì lốc trơn chu bình thường, quay thử thì lốc vẫn hít rất tốt, thực sự khi đó em đã hoang mang, lý do vì sao lốc ngon mà khi bật nên động cơ không kéo lốc quay được? (vấn đề không phải do trùng dây cu loa đâu nhé ), kiểm tra đương ống thì khá sạch , nhưng chưa rõ bệnh nên em vẫn quyết định tháo toàn bộ hệ thống ra vệ sinh. song xuôi đâu đó giáp lại ( đã thay lốc mới, thay phin lọc) hút nến song xuoi em bơm ga khi vào 200g gas em bật ĐH hiện tượng vẫn thế....
em đó các bác đoán được em nó bị làm sao, đoán trúng em mời nhậu một bữa ra trò ^^
À có ngoại lệ là bác minhduc không được nên tiếng nhé vì em đã kể vs bác r
Trượt puly trục cơ thôitrượt thì đúng rồi, không quay được thì ắt phải trượt, vấn đề là vì sao nó trượt nhé, khẳng định lại là dây cu loa không trùng
ngược thì dẫn đến ngược chiều quay của lốc bác ạNgược thì nó sao hả bác??
thôi để anh em khỏi sốt mình chia sẻ luôn vậy... chẳng có gì phức tạp lắm nhưng đây là lần đầu gặp trong hệ thống điều hòa ( bệnh này thì gặp khá nhiều trong hệ thống trợ lực lái )Cứ đợi tới mấy hôm nữa bác ấy chả tiết lộ bệnh
Bác cứ làm khó anh em.cho luôn cái thông số áp suất lúc bị kẹt thì may con đoán đcthôi để anh em khỏi sốt mình chia sẻ luôn vậy... chẳng có gì phức tạp lắm nhưng đây là lần đầu gặp trong hệ thống điều hòa ( bệnh này thì gặp khá nhiều trong hệ thống trợ lực lái )
Chả là có mộ đoạn ống cao su đoạn gần về lốc chỗ chạy ngang qua dưới gầm gần két nước ấy , ống cao su bị bong tróc lớp màng nhựa bên trong lòng ống, nên khi vệ sinh dùng hơi thổi ống vẫn thông bình thường. Hay khi nén kiểm tra vẫn bình thường, chì khi bật AC lốc hút mạnh ống ti ô bị bóp lại ( dùng tay nắn thì đoạn ti ô này rất mềm )đại loại là nó gây tắc không cho ga về lốc nên khu vực ti ô hồi tù chỗ đó về lốc bị chân không lốc không thể quay được ( cũng như khi ta bịt chặt cửa hút của lốc thì xẽ không quay được lốc ) ...
Đơn giản chỉ có vậy thôi !!
bạn ơi mình đã cho thông số r bạn ko đọc kĩ àBác cứ làm khó anh em.cho luôn cái thông số áp suất lúc bị kẹt thì may con đoán đc
jthôi để anh em khỏi sốt mình chia sẻ luôn vậy... chẳng có gì phức tạp lắm nhưng đây là lần đầu gặp trong hệ thống điều hòa ( bệnh này thì gặp khá nhiều trong hệ thống trợ lực lái )
Chả là có mộ đoạn ống cao su đoạn gần về lốc chỗ chạy ngang qua dưới gầm gần két nước ấy , ống cao su bị bong tróc lớp màng nhựa bên trong lòng ống, nên khi vệ sinh dùng hơi thổi ống vẫn thông bình thường. Hay khi nén kiểm tra vẫn bình thường, chì khi bật AC lốc hút mạnh ống ti ô bị bóp lại ( dùng tay nắn thì đoạn ti ô này rất mềm )đại loại là nó gây tắc không cho ga về lốc nên khu vực ti ô hồi tù chỗ đó về lốc bị chân không lốc không thể quay được ( cũng như khi ta bịt chặt cửa hút của lốc thì xẽ không quay được lốc ) ...
Đơn giản chỉ có vậy thôi !!
Bác ở chỗ nào vp .bác cho e điạ chỉ,e làm thợ điện cơ bản muốn học thêm điều hòa .e ở phú thọ nếu đựơc bác trả lờie nhéthôi để anh em khỏi sốt mình chia sẻ luôn vậy... chẳng có gì phức tạp lắm nhưng đây là lần đầu gặp trong hệ thống điều hòa ( bệnh này thì gặp khá nhiều trong hệ thống trợ lực lái )
Chả là có mộ đoạn ống cao su đoạn gần về lốc chỗ chạy ngang qua dưới gầm gần két nước ấy , ống cao su bị bong tróc lớp màng nhựa bên trong lòng ống, nên khi vệ sinh dùng hơi thổi ống vẫn thông bình thường. Hay khi nén kiểm tra vẫn bình thường, chì khi bật AC lốc hút mạnh ống ti ô bị bóp lại ( dùng tay nắn thì đoạn ti ô này rất mềm )đại loại là nó gây tắc không cho ga về lốc nên khu vực ti ô hồi tù chỗ đó về lốc bị chân không lốc không thể quay được ( cũng như khi ta bịt chặt cửa hút của lốc thì xẽ không quay được lốc ) ...
Đơn giản chỉ có vậy thôi !!
bác chủ nói đúng nó chả có gì phức tạp cả.nhưng em làm cũng chưa được gặp pha nào mà bị cái ống cao su nó vậy.đây cũng là một bài học.cho bác và mọi người.thôi để anh em khỏi sốt mình chia sẻ luôn vậy... chẳng có gì phức tạp lắm nhưng đây là lần đầu gặp trong hệ thống điều hòa ( bệnh này thì gặp khá nhiều trong hệ thống trợ lực lái )
Chả là có mộ đoạn ống cao su đoạn gần về lốc chỗ chạy ngang qua dưới gầm gần két nước ấy , ống cao su bị bong tróc lớp màng nhựa bên trong lòng ống, nên khi vệ sinh dùng hơi thổi ống vẫn thông bình thường. Hay khi nén kiểm tra vẫn bình thường, chì khi bật AC lốc hút mạnh ống ti ô bị bóp lại ( dùng tay nắn thì đoạn ti ô này rất mềm )đại loại là nó gây tắc không cho ga về lốc nên khu vực ti ô hồi tù chỗ đó về lốc bị chân không lốc không thể quay được ( cũng như khi ta bịt chặt cửa hút của lốc thì xẽ không quay được lốc ) ...
Đơn giản chỉ có vậy thôi !!
điều hòa thì ít gặp chứ ở hệ thống trợ lực lái thì gặp nhiều rồi, nặng lái mà thay bơm mới r lai vẫn nặng hóa ra chả phải bơm đơn giản chi tại mỗi cái ty ô dầu vào bơm nó nhũn quá nên khi bơm hút nó tóp lại dầu ko suống được bơm...tôi làm nghề thợ gầm máy 10 nẳm còn điều hòa mới được mùa hè thứ tư thôi , cũng nhờ bác minhduc chỉ bảo nhiều mới tồn tại được tới hôm nay đấy ạbác chủ nói đúng nó chả có gì phức tạp cả.nhưng em làm cũng chưa được gặp pha nào mà bị cái ống cao su nó vậy.đây cũng là một bài học.cho bác và mọi người.
mình ở Thổ Tang , Vĩnh Tường bạn ơi, cách cầu Việt Trì ~ 5kmBaj
Bác ở chỗ nào vp .bác cho e điạ chỉ,e làm thợ điện cơ bản muốn học thêm điều hòa .e ở phú thọ nếu đựơc bác trả lờie nhé
Ô.bác ở thổ tang à.gara bác là gì.e gần ngay bác.có dịp ae gặp nhau tí nhởbạn ơi mình đã cho thông số r bạn ko đọc kĩ à
nó mềm như vậy mà khi nén lên không việc j bác nhỉ,bên bác nén thử xì thì thường nén bao nhiêu vậy bácthôi để anh em khỏi sốt mình chia sẻ luôn vậy... chẳng có gì phức tạp lắm nhưng đây là lần đầu gặp trong hệ thống điều hòa ( bệnh này thì gặp khá nhiều trong hệ thống trợ lực lái )
Chả là có mộ đoạn ống cao su đoạn gần về lốc chỗ chạy ngang qua dưới gầm gần két nước ấy , ống cao su bị bong tróc lớp màng nhựa bên trong lòng ống, nên khi vệ sinh dùng hơi thổi ống vẫn thông bình thường. Hay khi nén kiểm tra vẫn bình thường, chì khi bật AC lốc hút mạnh ống ti ô bị bóp lại ( dùng tay nắn thì đoạn ti ô này rất mềm )đại loại là nó gây tắc không cho ga về lốc nên khu vực ti ô hồi tù chỗ đó về lốc bị chân không lốc không thể quay được ( cũng như khi ta bịt chặt cửa hút của lốc thì xẽ không quay được lốc ) ...
Đơn giản chỉ có vậy thôi !!
Lúc đó cao áp đạt bao nhiêu?thôi để anh em khỏi sốt mình chia sẻ luôn vậy... chẳng có gì phức tạp lắm nhưng đây là lần đầu gặp trong hệ thống điều hòa ( bệnh này thì gặp khá nhiều trong hệ thống trợ lực lái )
Chả là có mộ đoạn ống cao su đoạn gần về lốc chỗ chạy ngang qua dưới gầm gần két nước ấy , ống cao su bị bong tróc lớp màng nhựa bên trong lòng ống, nên khi vệ sinh dùng hơi thổi ống vẫn thông bình thường. Hay khi nén kiểm tra vẫn bình thường, chì khi bật AC lốc hút mạnh ống ti ô bị bóp lại ( dùng tay nắn thì đoạn ti ô này rất mềm )đại loại là nó gây tắc không cho ga về lốc nên khu vực ti ô hồi tù chỗ đó về lốc bị chân không lốc không thể quay được ( cũng như khi ta bịt chặt cửa hút của lốc thì xẽ không quay được lốc ) ...
Đơn giản chỉ có vậy thôi !!
cái bệnh b nói k phải chỉ xảy ra như trường hợp b nêu đâu?còn nhiều vấn đề lắmmình ở Thổ Tang , Vĩnh Tường bạn ơi, cách cầu Việt Trì ~ 5km
Bác ở đâu vậyÔ.bác ở thổ tang à.gara bác là gì.e gần ngay bác.có dịp ae gặp nhau tí nhở
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.