hi.chỉnh thoái mái a ơi..e thử trên ab 2011 rồi..chỉnh nhỏ như xe số luôn..tuy nhiên nếu nhỏ quá thỉnh thoảng bị chết máy :lx.còn chuyện tỉ lệ xăng gió thì chắc là ko có gì sai cả..tại vì cảm biến oxy nó sẽ biết tỉ lệ xăng gió như nào mà..chào các bác .em thấy Ở 1 số xe trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Honda không có van IACV ,nhưng nó có 1 vít chỉnh gió .vậy mình có thể chỉnh vận tốc cầm chừng dựa vào vít chỉnh gió đó không?.mong các bác chia sẻ:lx
bác có nhầm ko ạ..fu FI có cả IACV + cảm biến O2 luôn + cả vít gió nữachào bác! trên các dòng xe honda phổ thông sử dụng công nghệ PGM FI ở việt nam thì tôi thấy Future FI không có van IACV và không có cảm biến O2 luôn do vậy. Do vậy khi bác chỉnh vít gió đó chính là chỉnh galangty rồi
dong xe honda su dung phun xang dien tu deu chinh duoc garanti bang oc chinh dong tien hut gio; khi chinh nho doc ky khuyen cao nha san xuat va khong chinh qua thap so voi tieu chuan se dan toi viec xe dang chay tra ga, xe bi tat may gay nguy hiem cho nguoi su dungÐề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV
đúng rồi , vít này chỉ để chỉnh tốc độ cẩm chừng thôi , không ảnh hưởng gì đến mức tiêu hao nhiên liệu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.