Cháu thấy mấy ông thợ thường đề cao mình quá mức !khi xe đã sửa chỗ khác có sự cố thì họ chê này nọ ,đồ đểu ...v..v...... nhưng khi họ làm thì có bằng ai !
Theo mô tả của bác khi để máy khoảng 15 phút máy vẫn ấm ấm thì khó nổ , khi nổ thì có mùi xăng . Theo cháu thì xe bác bị ngộp xăng hoặc thời điểm đánh lửa không đúng ạ !
Về xe này có cái bệnh đặc biệt bên quận đèn ạ ! trong mâm lửa khi bác tháo ra có hai dây vàng ,trắng giao tiếp với quận đèn bằng hai giắc cắm , khi sử dụng lâu ngày các giắc này bị oxy hóa kèm cặn bẩn của dầu máy gây mo ve !Bác vệ sinh lại hai giắc này (dùng rũa hay dấy giáp trà sạch )
Về đo thì bác làm như sau :
- hai dây vàng trắng : bật đồng hồ thang x1 ôm một dây kẹp mát một dây lần lượt đo hai dây , đồng hồ về gần 0 là ok
- hai dây khiển : bác kẹp hai dây đồng hồ vào hai dây này đồng hồ chỉ khoảng 250- 350 ôm là ok
làm đi cho thợ họ thất nghiệp bác ạ !Vợ con họ ai nuôi bây giờ !