OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Daewoo Gentra 2009 nổ máy rung giật như bỏ máy.
Cụ thể,
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Dat Nguyen góp ý thử gắn một cảm biến áp suất đường ống nạp xem sao?
Cụ Nguyên Văn Tuấn đưa ra ý kiến kiểm tra cảm biến không tải và áp suất nạp.
Dưới đây là mã lối được chủ thớt cung cấp thêm:
P0463: Fuel Meas. Sensor Circuit High Input
Cụ Hoàng Văn Thụ đưa ra các hướng kiểm tra sau:
Trong khi đó cụ Lại Hùng góp ý kiểm tra MAP.
Kiểm tra van điều áp và kim phun là ý kiến của cụ Thien Minh Vo.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do 4 kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Cụ thể,
- Để máy khó nổ phải tầm 10 phút nổ máy rất dài, nổ được máy thì rung bật bật như bỏ máy một lúc mới tròn được.
- Khi đã nổ được máy thì tắt đi đề lại 10 cái được cả 10.
- Khi đã nổ được máy thì tắt đi đề lại 10 cái được cả 10.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Dat Nguyen góp ý thử gắn một cảm biến áp suất đường ống nạp xem sao?
Cụ Nguyên Văn Tuấn đưa ra ý kiến kiểm tra cảm biến không tải và áp suất nạp.
Dưới đây là mã lối được chủ thớt cung cấp thêm:
P0463: Fuel Meas. Sensor Circuit High Input
Cụ Hoàng Văn Thụ đưa ra các hướng kiểm tra sau:
- Áp nhiên liệu tại thời điểm khó nổ. ( có thể do van xả áp của bơm có vấn đề)
- Đường ống thắt, ống cao su trong bơm.
- Dây cao áp
- Đường ống thắt, ống cao su trong bơm.
- Dây cao áp
Trong khi đó cụ Lại Hùng góp ý kiểm tra MAP.
Kiểm tra van điều áp và kim phun là ý kiến của cụ Thien Minh Vo.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do 4 kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM