Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái.

OTOHUITEAM
Bình luận: 3Lượt xem: 768

OTOHUITEAM

Thành viên O-H
Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Đã chuyển piston phíp sang piston sắt, thay 2 lần cuppen, thay dầu phanh dot4.căn tổng phanh, tháo giắc cụm abs mà bệnh không thay đổi.
- Piston vỗ ra ép vào bằng tay nhẹ nhàng, đạp nhả phanh cho nén má phanh không, piston cứ thụt thò.
- Đi ra đường dùng chân phanh nhẹ nhàng mà vẫn nóng.​

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


Qua trao đổi với cụ Nguyễn Đức Ngà, đã tiến hành kiểm tra đĩa phanh và ABS.

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 2.PNG

Cụ Nguyễn Dũng phân tích:
- Nâng xe lên, dùng tay quay bánh xe vẫn quay được thì không phải bó phanh.
- Phanh đĩa xe nào cũng đều mòn.
- Lưu ý piston thép dẫn nhiệt cao hơn piston nguyên bản.​

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 3.PNG

Kiểm tra bi moay ơ là góp ý của cụ Tạ Tỗn.

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 4.PNG

Cụ Khanh Pham và cụ Thế Thợ Gara cùng góp ý giảm ty bơm xuống xem sao?

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 5.PNG
Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 8.PNG


Cụ Bất Ổn đưa ra phương hướng làm thêm co nối trực tiếp từ phanh tổng đến bánh xe mà không qua bơm để loài trừ bơm.

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 6.PNG

Trong khi cụ Minh Quang Nguyễn lại lưu ý đến vấn đề đĩa phanh bị vênh.

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 7.PNG

Cần xem lại đường dầu hồi về là góp ý của cụ Nguyễn Văn Độ Vân Vien.

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 9.PNG
Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 10.PNG

Bên cạnh đó, cụ Visao Thếvj và cụ Dong Vac nhận định nên thay cả cụm phanh.

Daewoo CDX 2010 bó phanh trước bên lái. 11.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên