vuquan.auto
Tài xế O-H
Một điều rất quan trọng mà chúng ta cần quan tâm tới đó là dù chạy không tải nhưng vẫn phải duy trì một áp nhất định (tùy theo công suất thiết kế của máy) để khi chúng ta cần thao tác thủy lực thì ngay lập tức phải có đủ dầu để thực hiện thao tác đó. Nếu không có áp này thì chúng ta phải mất một thời gian trễ nhất định... Em nghĩ thếTheo em nếu nó hồi thẳng về thùng thì trên đường ống hồi khi tắt máy sẽ không còn dầu. Vì vậy cần duy trì một áp suất nhất định để :
- Các chi tiết được ngâm trong dầu không bị han rỉ.
- Tránh hiện tượng xâm thực, tức là áp suất âm.
[MERGETIME="1394723891"][/MERGETIME]
Cho em chém tí. Có thể với con máy cụ thể đang nói thì là 25kg/cm. Nhưng với các con khác thì không hẳn thế nó có thể thấp hoặc cao hơn (tùy theo công suất của máy chứ). Hơn nữa áp lò xo có thể thay đổi được nhờ con vít cơ mà?cảm ơn cụ đã tải nên một bản dịch bằng tiếng việt
xin cụ cho hỏi.tại sao áp suất không tải cứ phải là 25kg/cm??nếu ta thay đổi cái áp suất không tải này thì "có ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới không" ???
[MERGETIME="1394723902"][/MERGETIME]
Rất liên quan đấy chứ???????nhà cháu đang nói về UNLOAD VALVE thì cụ BÓI lại quăng hình ảnh bơm nên.không biết hai cái này có sự liên quan gì với nhau chăng