Corrola altis 2005 nóng máy khó nổ

anhnv_2411
Bình luận: 66Lượt xem: 8,370

kimdat7247

Tài xế O-H
Bác kiểm tra giúp em áp xuất nhiên liệu nhé.Nghe tả qua thì em đoán là bệnh này.Tẳt máy một lúc tụt áp thì khó nổ là phải thôi.Đề 2-3 phát thì bơm xăng tiếp vận lên bù áp dần dần ,khi nào áp nhiên liệu cao lên nó mới nổ dc.
Em chém bậy vài câu thế nhé ,chúc cụ thành công.
Cụ ko thấy bác ấy bảo là để qua đêm đề cái nổ ngay ah? ==> cách giải thích của cụ không thuyết phục rôi
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
hôm nay em làm một con altis đời 2005 có hiện tượng máy nguội để qua đêm đề cái nổ ngay nhưng khi máy nóng để khoảng vài phút đề rất dài mới nổ có khi đề 2,3 phát mới nổ được. Tuy nhiên lúc máy nóng tắt đi nổ lại ngay thì lại dễ nổ các cụ giúp em phát xem nó bị sao ạ, em mới kiểm tra sơ bộ bên ngoài các rắc nối các chân cắm cầu chì, bobin, còn áp bơm xăng thì chưa kiểm tra các cụ xem giúp em nó bị sao với ạ
Theo tui nó bị bơm xăng hoạc van hồi. Bác thay bơm hoặc bịt đường hồi vào rồi thử lại xem. Mùa này nhiệt độ thấp nên buổi sáng lượng phun lớn nên dễ nổ. Khi nóng lên giam lượng phun cộng với áp xăng thấp nên khó nổ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Theo tui nó bị bơm xăng hoạc van hồi. Bác thay bơm hoặc bịt đường hồi vào rồi thử lại xem. Mùa này nhiệt độ thấp nên buổi sáng lượng phun lớn nên dễ nổ. Khi nóng lên giam lượng phun cộng với áp xăng thấp nên khó nổ
Theo cách nói của bác là bị tụt xăng, mà đã tụt rồi thì lấy đâu ra lượng xăng lớn mà dễ nổ được
 

audi@@

Tài xế O-H
em thấy kiểm tra gần như hết rồi nên em chỉ góp tí y kiến thôi nếu đề lại khó nổ nhưng phải ấn mạnh chân ga thì có thể bị cảm biến vị trí bướm ga vì sau một quảng đường dài thì mình thường nhẹ nhẹ chân ga mà lâu ngày các cực trong cảm biến tiếp xúc ko tốt đặt biệt là khi làm việc nóng lên. bác kt lại nó nhé, ngoài tra nên vs lại giác điện các phần liên quang nhé đặt biệt là dây mass khoang động cơ nhé. mong tin
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
Bác tăng thời gian mở vòi phun, nhưng xăng chưa đầy ống thì cũng như không mà
cụ không hiểu hay cố tình không hiểu vậy? Ỏ dòng Toyota khi đề mới bát đầu bơm xăng cộng với lượng phun khi khởi động lạnh khoảng gấp đôi khi khởi động nóng vì thế mà lúc lạnh, dù áp xăng có hơi thấp động cơ vẫn nổ đc. Nếu xe này vào mùa hè lại khác và ở dòng xe deawoo sẽ không có hiện tượng này bởi khi bật khóa điện lên hộp đẫ cấp một điện áp trong 30s để khôi phục ấp suất nl trong đường ống rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên