em không rõ cụ muốn hỏi cái gì,xe ở trên cầu thì chạy,hạ cầu có tải ko chẠY.lá côn dày mới thấy chưa .tự mhieen xe bị rứa mong các cụ giúp.xé nát price
đề nghị cụ khoe hàng chỗ khác nhá..do ep co cao k,it nhat phai dat 3-5mm
nếu hạ cầu thì không chạy đk .hay chạy chậm hay sao hả bác .xe ở trên cầu thì chạy,hạ cầu có tải ko chẠY.lá côn dày mới thấy chưa .tự mhieen xe bị rứa mong các cụ giúp.xé nát price
Nếu lá côn dày thì bâc chỉ cần láng bánh đà rồi mâm ép.thay cả lò xo ép luôn.dạ,xe ni hấn mua lại chạy đk 2 tháng giờ bị thế này.vào số ko cần đạp côn.xe vào số ko chạy khi có tải.lên cầu là chạy liền ạ.vì đồ hiếm e định láng lại bánh đà.bàn ép,và lá côn còn dày mà gần như mới.các cụ có hieeuu nguyên nhân ko ạ.chỉ bảo e với
Bác ở mô nghệ an..e kug nghệ an nì..xe bác thế này nha.bác xem bánh đà rồi mâm ép có bị rạn.mòn.vênh k.neu có láng lái..xe ở trên cầu thì chạy,hạ cầu có tải ko chẠY.lá côn dày mới thấy chưa .tự mhieen xe bị rứa mong các cụ giúp.xé nát price
Số thì khó nghĩ đến lắm bác ơi.thằng ni bị côn nên k đi được toàn bộ luôn màsao các bác không đổ tội cho thằng hộp số
Lá côn dày mà chai k cần tán lại ..chỉ cần lấy giấy nhám đánh lại là hết chaiTình hình là xe bác bị trượt côn ( li hợp ), lá côn ( đĩa ma sát ) không được mâm ép ép chặt vào bánh đà do lò xo yếu, mòn, cong vênh... dẫn đến việc bác không cần đạp côn cũng sang được số. Và khi có tải nặng lá côn bị trượt nên bác vào số đạp ga xe cứ đứng yên. Tóm cái váy lại là bác thay cái mâm ép đi. Không được nữa thì thay luôn lá côn vì có khả năng lá côn còn dày nhưng bị chai.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.