Cố Vấn Dịch Vụ (HCM & Bình Dương)

N
Bình luận: 0Lượt xem: 365

NHANSUOTOMIENNAM

Tài xế O-H
1. Tiếp xúc với khách hàng tại khu vực tiếp nhận dịch vụ, tiếp nhận các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa từ khách hàng.
2. Truyền đạt công việc cần phải làm một cách cụ thể, chính xác cho Quản đốc và Tổ trưởng. Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh
3. Phối kết hợp với Quản đốc, Tổ trưởng/Tổ phó các tổ, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa, đảm bảo tất cả các công đoạn sửa chữa được thực hiện một cách tốt nhất trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
4. Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã thực hiện và tư vấn cho khách hàng những công việc dịch vụ tiếp theo trong tương lai để tạo sự hài lòng cho khách hàng đối với công việc đã làm.
5. Thực hiện các việc khác khi có yêu cầu của Trưởng/phó phòng Dịch vụ.
6. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Làm việc tại:
- 68 Quốc Lộ 1A, An Phú Đông Quận 12, TpHCM
- 627 Quốc Lộ 13, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên