dangtuan9x
Thành viên O-H
Cháu có thắc mắc là sai cam có dẫn đến bỏ máy không nhỉ
Và sai cam thế nào sẽ bỏ máy ạ
Và sai cam thế nào sẽ bỏ máy ạ
sai cam k nổ đk máy đâu ạCháu có thắc mắc là sai cam có dẫn đến bỏ máy không nhỉ
Và sai cam thế nào sẽ bỏ máy ạ
ý bác chủ bảo chết 1 xilanh theo kiểu châu âu hay châu á ạ.nếu mà chết theo kiểu châu á thì vẫn chạy được nhưng yếu lắm.dấu hiệu thì bác ngồi trên xe cảm giác rung giật hơn bình thường máy nổ không tròn thôi ạ..còn muốn nhận biết được chính xác là máy nào thì chỉ thò đầu vào kiểm tra mơi biết chính xác được ợ.Xe tải 4 xilanh bị chết 1 có chạy đc không và dấu hiệu nhận biết với ạ
Đây không phải là hiện tượng mà là các nguyên nhân của bỏ máy..xe tải mấy khi có máy xăng v các cụ/
máy dầu hiện tượng khi bị bỏ 1 máy là
-kim không phun dâu làm máy bị rung và nổ không đều
-buồng đốt bị hở quả lớn như thủng quả,, bục xi lanh dẫn tới hơi thừa nhiều,,
sai cam k nổ đk máy đâu ạ
bác lắp thử đi dùi biết ak..Nổ chứ bác, sao lại không nổ được
ơ.. bác chưa đọc rõ ạĐây không phải là hiện tượng mà là các nguyên nhân của bỏ máy..
sai cam thì sao mà nổ được bạn =)) ..nhảy 1 mắt thì vẫn nổ được nhưng máy rung giật.. không có ga ganti, máy yếu. nhiều dòng đời mới đạp ga bị giới hạn vòng tua nữa bạn àCháu có thắc mắc là sai cam có dẫn đến bỏ máy không nhỉ
Và sai cam thế nào sẽ bỏ máy ạ
bác lắp thử đi dùi biết ak..
Tôi đọc rất rõ, mời bác góp ýơ.. bác chưa đọc rõ ạ
Nổ chứ, nổ thì mới rung, hoặc yếu chứ bácsai cam thì sao mà nổ được bạn =)) ..nhảy 1 mắt thì vẫn nổ được nhưng máy rung giật.. không có ga ganti, máy yếu. nhiều dòng đời mới đạp ga bị giới hạn vòng tua nữa bạn à
Máy không điện tử thì thế thôi, máy điện tử thì không thử được kiểu nới ốngBác nới lỏng từng ống cao áp ra xem coi tiếng nổ có thay đổi k? nếu nới ra mà tiếng nổ k thay đổi thì máy đó chết nhé, cách khác là bác rờ cổ xả của từng máy, máy nào nóng ít thì máy đó die nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.