thaodinh_amc
Tài xế O-H
Chào các cụ
Số là em đã đầu tư cáp chẩn đoán cho xe Tải từ cụ Già Làng O-H lâu rồi mà chưa dám cắm VCI vào dùng thử. Hôm qua nhà em có con county vào bị báo lỗi nhưng em cũng hổng dám ghim VCI Hyundai vào vì sợ điện 24V nó làm cháy cái VCI.
Hôm nay để giải tỏa cái sự ngu và nhát , em mạo muội lên đây xin các cụ đã từng dùng qua GDS để chẩn đoán xe county chia sẻ thêm thông tin ạ. Cụ thể em muốn hỏi là với dòng xe County động cơ D4DD , khi dùng phần mềm GDS để chẩn đoán, lúc ghim VCI vào xe thì chỉ cần dùng VCI với cáp chẩn đoán cho xe du lịch như bình thường hay phải nối VCI qua cáp chuyển đổi dành cho xe thương mại ? Nếu ghim trực tiếp VCI với cáp chẩn đoán xe du lịch vào con County này có thể làm cháy VCI không ạ?
Số là em đã đầu tư cáp chẩn đoán cho xe Tải từ cụ Già Làng O-H lâu rồi mà chưa dám cắm VCI vào dùng thử. Hôm qua nhà em có con county vào bị báo lỗi nhưng em cũng hổng dám ghim VCI Hyundai vào vì sợ điện 24V nó làm cháy cái VCI.
Hôm nay để giải tỏa cái sự ngu và nhát , em mạo muội lên đây xin các cụ đã từng dùng qua GDS để chẩn đoán xe county chia sẻ thêm thông tin ạ. Cụ thể em muốn hỏi là với dòng xe County động cơ D4DD , khi dùng phần mềm GDS để chẩn đoán, lúc ghim VCI vào xe thì chỉ cần dùng VCI với cáp chẩn đoán cho xe du lịch như bình thường hay phải nối VCI qua cáp chuyển đổi dành cho xe thương mại ? Nếu ghim trực tiếp VCI với cáp chẩn đoán xe du lịch vào con County này có thể làm cháy VCI không ạ?