OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Chervolet impala 2005 3.4lr
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Bùi Đạo phân tích các nguyên nhân có thể xảy ra:
Cụ Seven Cường cho rằng mã lỗi này liên quan đến mạch tín hiệu trục khuỷu, có thể do cảm biến NE.
Cụ Hoangtuan Nguyen góp ý vệ sinh các giắc cắm.
Cụ Đức Thành cho rằng nếu các đường dây điện ổn thì kiểm tra cảm biến thay đi.
Cụ Ôtô TN chia sẻ đối với dòng Accord Mỹ cũng hay bị hiện tượng này, nên xem lại acquy và đề xem sao? cho "learn" lại cảm biến trục khuỷu.
Trong khi đó, cụ Lương Bổng cho rằng cảm biến trục cam có thể là nguyên nhân ở đây.
Cụ Chử Văn Dũng chia sẻ tài liệu về dòng xe này.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được cách xử lý là thay cảm biến trục cam.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Lỗi : P0335 crank sensor problem
Sáng ra đề không nổ ! Chủ xe đã xịt RP7 và nổ đi tới xưởng
Qua kiểm tra ban đầu:Sáng ra đề không nổ ! Chủ xe đã xịt RP7 và nổ đi tới xưởng
- Đèn Engine có báo ! Và check thấy lỗi trên bây giờ xe vẫn đề nổ được nhưng hơi dài tua :
- kiểm tra thấy crank sensor có 3 dây! : 1 mát 1 tín hiệu và 1 nguồn 2,5V (nhưng hình như theo tài liệu loại này 12v nguồn cấp)
- Đo tại cảm biến cũng 2,5 v mà đo tại chân hộp cũng 2,5V
- kiểm tra thấy crank sensor có 3 dây! : 1 mát 1 tín hiệu và 1 nguồn 2,5V (nhưng hình như theo tài liệu loại này 12v nguồn cấp)
- Đo tại cảm biến cũng 2,5 v mà đo tại chân hộp cũng 2,5V
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Bùi Đạo phân tích các nguyên nhân có thể xảy ra:
- Chạm cuộn trong cảm biến.
- Transitor trong hộp đứt mối nối chân C.E.
- Đường điều khiển mở nguồn cho chân B con transitor bị chạm tụ hoặc đứt.
- Transitor trong hộp đứt mối nối chân C.E.
- Đường điều khiển mở nguồn cho chân B con transitor bị chạm tụ hoặc đứt.
Cụ Seven Cường cho rằng mã lỗi này liên quan đến mạch tín hiệu trục khuỷu, có thể do cảm biến NE.
Cụ Hoangtuan Nguyen góp ý vệ sinh các giắc cắm.
Cụ Đức Thành cho rằng nếu các đường dây điện ổn thì kiểm tra cảm biến thay đi.
Cụ Ôtô TN chia sẻ đối với dòng Accord Mỹ cũng hay bị hiện tượng này, nên xem lại acquy và đề xem sao? cho "learn" lại cảm biến trục khuỷu.
Trong khi đó, cụ Lương Bổng cho rằng cảm biến trục cam có thể là nguyên nhân ở đây.
Cụ Chử Văn Dũng chia sẻ tài liệu về dòng xe này.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được cách xử lý là thay cảm biến trục cam.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM