Xin chào các cụ !
Em mới làm xe Captiva LT máy xăng số sàn Sx 2007 vào garage với tình trạng tốc độ chạy kg quá 10km/h, ga tại chỗ chỉ dc 3000v/p, nếu tăng ga thêm thì máy gõ cọc cọc chết máy , khởi động lại máy nổ bỏ máy, cặp máy thì báo lỗi miss fire , và bộ súc tác khí thải ,( kt bộ súc tác khí thải thì đã bị đục bỏ 1 bộ) sau khi thay buri, bobin,dây cao áp, súc kim phun,kt lại dây cam đúng mà bệnh vẫn không hết, đo áp lực xăng thì đạt 3,9ky , kt lọc thì hơi bị tắc lọc vì vậy mình quyết định thay luôn bơm và lọc cho chắc, khi lắp vào nổ máy chạy thử thì bệnh vẫn không hết, và điều mình chủ quan ở đây là cứ nghĩ bộ súc tác khí thải có hai cục ,1 cục gần cổ xả đã bị đục bỏ từ trước còn lại 1 cục sẽ không bị nghẹt, sau khi tháo ống xả ra thì khởi động máy đạp ga lên 6000v/p mình kết luận đã tìm ra bệnh và nguyên nhân máy bị đổ hơi ống hơi từ nắp dàn cò đưa qua cổ hút có dầu máy nhiều nên máy đốt không hết tạo thành khí các bon gây nghẹt bộ súc tác nhanh đến như vậy. Đây là vài lời chia xẻ nhỏ nhoi đến bạn đọc.
Em mới làm xe Captiva LT máy xăng số sàn Sx 2007 vào garage với tình trạng tốc độ chạy kg quá 10km/h, ga tại chỗ chỉ dc 3000v/p, nếu tăng ga thêm thì máy gõ cọc cọc chết máy , khởi động lại máy nổ bỏ máy, cặp máy thì báo lỗi miss fire , và bộ súc tác khí thải ,( kt bộ súc tác khí thải thì đã bị đục bỏ 1 bộ) sau khi thay buri, bobin,dây cao áp, súc kim phun,kt lại dây cam đúng mà bệnh vẫn không hết, đo áp lực xăng thì đạt 3,9ky , kt lọc thì hơi bị tắc lọc vì vậy mình quyết định thay luôn bơm và lọc cho chắc, khi lắp vào nổ máy chạy thử thì bệnh vẫn không hết, và điều mình chủ quan ở đây là cứ nghĩ bộ súc tác khí thải có hai cục ,1 cục gần cổ xả đã bị đục bỏ từ trước còn lại 1 cục sẽ không bị nghẹt, sau khi tháo ống xả ra thì khởi động máy đạp ga lên 6000v/p mình kết luận đã tìm ra bệnh và nguyên nhân máy bị đổ hơi ống hơi từ nắp dàn cò đưa qua cổ hút có dầu máy nhiều nên máy đốt không hết tạo thành khí các bon gây nghẹt bộ súc tác nhanh đến như vậy. Đây là vài lời chia xẻ nhỏ nhoi đến bạn đọc.