Captiva C100 ( 2007) đạp hết ga lên được 40km/h ( 150rpm) Khi đậu tại chỗ đạp ga lên 2rpm

brucewill
Bình luận: 24Lượt xem: 4,545

brucewill

Tài xế O-H
Em có 1 con Captiva C100 đời 2007 số sàn, vào 1 ngày đẹp trời đi chơi thì xe đột ngột bị hiện tượng sau:
Khi ra đường trường đạp hết ga lên được 40km/h ( 150rpm). Khi đậu tại chỗ đạp ga lên 2rpm.
Em đã đem đến garage thay tất tần tậ các cảm biến theo yêu cầu của thợ, thậm chí đã phá bỏ bầu xúc tác nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Hiện giờ đang nằm trùm bạc tại nhà.
Cao nhân nào giúp em với.
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
Em có 1 con Captiva C100 đời 2007 số sàn, vào 1 ngày đẹp trời đi chơi thì xe đột ngột bị hiện tượng sau:
Khi ra đường trường đạp hết ga lên được 40km/h ( 150rpm). Khi đậu tại chỗ đạp ga lên 2rpm.
Em đã đem đến garage thay tất tần tậ các cảm biến theo yêu cầu của thợ, thậm chí đã phá bỏ bầu xúc tác nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Hiện giờ đang nằm trùm bạc tại nhà.
Cao nhân nào giúp em với.
- Bác không nói rõ là động cơ xăng hay động cơ dầu?
 

thichhochoi

Tài xế O-H
Em có 1 con Captiva C100 đời 2007 số sàn, vào 1 ngày đẹp trời đi chơi thì xe đột ngột bị hiện tượng sau:
Khi ra đường trường đạp hết ga lên được 40km/h ( 150rpm). Khi đậu tại chỗ đạp ga lên 2rpm.
Em đã đem đến garage thay tất tần tậ các cảm biến theo yêu cầu của thợ, thậm chí đã phá bỏ bầu xúc tác nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Hiện giờ đang nằm trùm bạc tại nhà.
Cao nhân nào giúp em với.
Tất tần tật các cảm biến là các cảm biến gì vậy bác... bác cho xem mấy cái bác thay ra xem. Nó báo lỗi gì ko bác? ... Bác cho cái mã lỗi anh e dễ chém hơn bác ạ
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn cho thông tin thêm nhé,xe bạn đời bao nhiêu,máy xăng hay dầu,bạn đã thay những gì,bạn nên nói rõ để anh em tư vấn cho bạn nhé
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Em có 1 con Captiva C100 đời 2007 số sàn, vào 1 ngày đẹp trời đi chơi thì xe đột ngột bị hiện tượng sau:
Khi ra đường trường đạp hết ga lên được 40km/h ( 150rpm). Khi đậu tại chỗ đạp ga lên 2rpm.
Em đã đem đến garage thay tất tần tậ các cảm biến theo yêu cầu của thợ, thậm chí đã phá bỏ bầu xúc tác nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Hiện giờ đang nằm trùm bạc tại nhà.
Cao nhân nào giúp em với.
Nge cụ nói chắc cụ là chủ xe, xe Captiva C100 của cụ hình như là máy xăng 2.4L phải không ạ. Theo như hiện tượng cụ mô tả xe đứng tại chỗ đạp ga lên được có 2000v/p. chạy thì đạp ga lên vòng tua máy được có 1500v/p thì hệ thống động cơ của cụ có vấn đề rồi, . cụ cũng đã thay nhiều cảm biến rồi, bây giờ cụ kêu thợ đưa máy đọc lỗi vào test lỗi rồi đưa lên đây các anh em chém cho cụ ạ. chứ bệnh nặng thế này không có mã lỗi gì thì anh em sao dám chém.
 

brucewill

Tài xế O-H
xe của em là máy xăng 2.4L đời 2007 số sàn, Thợ test lỗi báo chỉ mỗi con cảm biến oxy số 2. Trước đây đèn check sáng nhưng vẫn chạy bình thường các Bác ak.
( đã thay 2 con cảm biến ô xy, cảm biết cốt cam, bàn đạp chân ga)
Hiện tại không báo đèn check nữa.
Mong sớm có Bác sỹ tốt giúp em
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xe của em là máy xăng 2.4L đời 2007 số sàn, Thợ test lỗi báo chỉ mỗi con cảm biến oxy số 2. Trước đây đèn check sáng nhưng vẫn chạy bình thường các Bác ak.
( đã thay 2 con cảm biến ô xy, cảm biết cốt cam, bàn đạp chân ga)
Hiện tại không báo đèn check nữa.
Mong sớm có Bác sỹ tốt giúp em
- Áp xăng bao nhiêu?
- Áp hơi bao nhiêu?
 

hungem

Tài xế O-H
- Xe nổ galanti có run giậc không bạn?
- Xe bạn đã thông rửa béc phun chưa vậy?
- Bạn đã kiểm tra dây cao áp chưa?
- Xe buổi sáng đề có dễ nổ không bạn
- lọc xăng bạn đã kiểm tra và thay thế chưa vậy?
 

brucewill

Tài xế O-H
- Xe nổ galanti có run giậc không bạn?
- Xe bạn đã thông rửa béc phun chưa vậy?
- Bạn đã kiểm tra dây cao áp chưa?
- Xe buổi sáng đề có dễ nổ không bạn
- lọc xăng bạn đã kiểm tra và thay thế chưa vậy?

Lọc xăng đã cho thay mới ( cả cụm có luôn bơm xăng hết hơn 3 củ :( ), tốn thêm 1 chai vệ sinh kim phun hết 250k.
Dây phin cao áp thợ bảo OK,
Buổi sáng đề máy bình thường chẳng có hiện tượng nào cả.
 

hungem

Tài xế O-H
Lọc xăng đã cho thay mới ( cả cụm có luôn bơm xăng hết hơn 3 củ :( ), tốn thêm 1 chai vệ sinh kim phun hết 250k.
Dây phin cao áp thợ bảo OK,
Buổi sáng đề máy bình thường chẳng có hiện tượng nào cả.
- Bạn tháo béc ra vệ sinh thông xúc thì mới sạch được nhé,chứ chế chai dung dịch vào thùng không ăn thua gì đâu
- Bạn giết từng máy xem có máy nào yếu không nhé,bạn kiểm tra bu gi xem có còn tốt không,xem bu gi nến màu gì,để có hướng xử lý,bạn lứu ý dòng này mô bin rất dể nhé
- Bạn vào data list xem tấc cả các cảm biến có gì bất thường không ,lưu ý cảm biến MAP,cảm biến mô tơ bướm ga nhé,
 

anhkietvo

Tài xế O-H
Em có 1 con Captiva C100 đời 2007 số sàn, vào 1 ngày đẹp trời đi chơi thì xe đột ngột bị hiện tượng sau:
Khi ra đường trường đạp hết ga lên được 40km/h ( 150rpm). Khi đậu tại chỗ đạp ga lên 2rpm.
Em đã đem đến garage thay tất tần tậ các cảm biến theo yêu cầu của thợ, thậm chí đã phá bỏ bầu xúc tác nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Hiện giờ đang nằm trùm bạc tại nhà.
Cao nhân nào giúp em với.
bac o dau hom nao e toi kiem tra cho bac.cai nay phai kiem tra thuc te moi dc 0938783786.minh cung la gara
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
xe của em là máy xăng 2.4L đời 2007 số sàn, Thợ test lỗi báo chỉ mỗi con cảm biến oxy số 2. Trước đây đèn check sáng nhưng vẫn chạy bình thường các Bác ak.
( đã thay 2 con cảm biến ô xy, cảm biết cốt cam, bàn đạp chân ga)
Hiện tại không báo đèn check nữa.
Mong sớm có Bác sỹ tốt giúp em
Bệnh Xe này em đọc nhiều nguồn khác nhau thì có tới 2 con cảm biến nằm trên bộ catalytic converter. Nếu cảm biến lỗi thì ECU giảm lượng nhiên liệu phun vào dù cố đạp hết chân ga thì nó củng không tăng thêm. Tốt nhất nên thay bộ khác để ECU kích hoạt lại như ban đầu. Bác cố làm thêm nhiều thứ khác thì xe chỉ nát thêm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên