cần trợ giúp gấp ạ

T
Bình luận: 4Lượt xem: 523

maithanhthi

Tài xế O-H
Hyundai Tucson 2014 sử dụng 2 mô hình động cơ phun xăng trực tiếp GDI 4 xy-lanh mới gồm Nu 2.0L và Theta II 2.4L để thay thế cho động cơ phun xăng đa điểm MPI.
 

maithanhthi

Tài xế O-H
động cơ Huyndai tucson

best_77700e293a-1-images931965-39130-1-1.jpeg
 

tancuong1999

Tài xế O-H
các dòng xe đức đời mới nha , còn các đường công suất thì mình ko có tài liệu , chỉ nói mồm cho bác nghe rồi áp dụng thôi ,
1 GDI nó tiết kiệm xăng hơn EFI bởi vì kĩ sư nó chết tạo góc đặt kim phun gần với bugi ( nó phun vào gần chân bugi ấy ) vì nó phun 1 lượng niên liệu nhỏ nhưng trong vùng gần chân đánh lửa của bi gi vẫn giữ đúng tỉ lệ 14.7/1 nên nó tiết kiệm nhiên liệu hơn
2 GDI nó mạnh mẽ hơn vì sau khi quá trình đánh lửa vừa diễn ra nó phun thêm 1 lượng nhỏ nhiên liệu để đốt cháy hoàn toàn ,
3 GDI nó phun khi đánh lửa sẽ tạo ra 1 kì nổ rất mạnh bác tìm hiều cá video GDI thì bác sẽ thấy cách nó nổ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên