cần trợ giúp gấp ạ

T
Bình luận: 4Lượt xem: 518

maithanhthi

Tài xế O-H
Hyundai Tucson 2014 sử dụng 2 mô hình động cơ phun xăng trực tiếp GDI 4 xy-lanh mới gồm Nu 2.0L và Theta II 2.4L để thay thế cho động cơ phun xăng đa điểm MPI.
 

maithanhthi

Tài xế O-H
động cơ Huyndai tucson

best_77700e293a-1-images931965-39130-1-1.jpeg
 

tancuong1999

Tài xế O-H
các dòng xe đức đời mới nha , còn các đường công suất thì mình ko có tài liệu , chỉ nói mồm cho bác nghe rồi áp dụng thôi ,
1 GDI nó tiết kiệm xăng hơn EFI bởi vì kĩ sư nó chết tạo góc đặt kim phun gần với bugi ( nó phun vào gần chân bugi ấy ) vì nó phun 1 lượng niên liệu nhỏ nhưng trong vùng gần chân đánh lửa của bi gi vẫn giữ đúng tỉ lệ 14.7/1 nên nó tiết kiệm nhiên liệu hơn
2 GDI nó mạnh mẽ hơn vì sau khi quá trình đánh lửa vừa diễn ra nó phun thêm 1 lượng nhỏ nhiên liệu để đốt cháy hoàn toàn ,
3 GDI nó phun khi đánh lửa sẽ tạo ra 1 kì nổ rất mạnh bác tìm hiều cá video GDI thì bác sẽ thấy cách nó nổ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên