Cái này thì đúng, nhưng chỉ đúng với hàng xịn thôihọc kỹ sư oto nó sẽ đào tạo tổng hợp , nên nếu chụi khó học hỏi thì có thể làm đc nhiều nghề khác ngoài nghề oto
Ghi rõ ràng vậy mà ông còn hỏi à? Tôi lái như thế nào đó là cách của tôi mỗi tình huống khác nhau ông phát biểu câu này có hàm ý gì?Ông học cái lớp nào? Hồi đó ông lái con thuyền của ông thế nào mà bây giờ viết môt đoạn có mấy chữ mà con người ta đọc hoa hết cả mắt.
Trong hãng chủ yếu là thay dầu, bác ạlàm được hay không chủ yếu do mình thôi, quan trọng là tay nghề của mình tới đâu. Thường thi làm gara ngoài sẽ mau nâng tay nghề hơn trong hãng, vì trong hãng thường là nếu hư thì thay mới chứ chẳng mấy khi sửa
thay lọc cũng nhiều mà bác :vTrong hãng chủ yếu là thay dầu, bác ạ
đại học đào tạo kỹ sư thiết kế chế tạo, nghiên cứu chứ có phải dạy để ra sửa chữa đâu. học cao đẳng nghề là dạy sát nhất rồihọc kĩ sư thì đào tạo căn bản là chính, thực hành thì tự thân vận động là chính. Đại học với học nghề khác nhau rõ nhất lúc gặp những ca khó + hệ thống hiện đại hơn, nếu về sửa công nông thì ko cần học Đh
giỏi thì giỏi hẳn để làm cho nước ngoài, chứ làng nhàng cũng như nhau thôi. Đến giờ vẫn ảo tưởng cái bằng kĩ sư à ?đại học đào tạo kỹ sư thiết kế chế tạo, nghiên cứu chứ có phải dạy để ra sửa chữa đâu. học cao đẳng nghề là dạy sát nhất rồi
À quên, tôi bị sót, cảm ơn bác đã nhắcthay lọc cũng nhiều mà bác :v
đã phấn đấu để lên chức sao không phấn đấu làm ông chủ..cảm ơn bác đã tư vấn
bác có thể cho em hỏi thêm , nếu em xin vào tại các cơ sở sản xuất thì có tương lai thăng tiến hơn không hay mãi chỉ làm thợ thôi
Lên chức thì dễ hơn, bác ạ. Ở nước mình không dạy cách nghĩ làm chủ, chỉ dạy cách nghĩ làm quanđã phấn đấu để lên chức sao không phấn đấu làm ông chủ..
E đồng ý với ý kiến của bác và xin đính chính thêm môn vẽ kt và ngoại ngữ.theo e ,nắm chắc được 2 môn này thì có thể giải quyết được 40% công việc thời buổi hiện tại.Có đam mê thì ko cần phải hỏi, nói trước cho bác là theo nghề oto, ban đầu gian lan vất vả lắm. Nếu còn đi học ở trường khuyên các đồng chí nên học thật kĩ lý thuyết ( vì khi này có nhiều thời gian) . còn máy móc đồđồ đạc trong trường cứ tháo tung ra lắp vào thật nhiều ( vì có làm hỏng cũng ko bị đền + rèn thêm kỹ năng nghề nghiếp). Học ở trường có dạy môn hàn nhớ thực hành nhiều vào đừng sợ đau mắt , có hàn hơi nhớ hỏi thầy cho học ké cắt hơi và hàn hơi ( nhiều khi biết cái này rất thuận tiện cho việc sửa chữa)
* lưu ý: mọi người muốn làm máy hay điện gì gì đó đều nên có chút cơ khí ra ngoài mới ấm thân
nghe cụ nói em học được rất nhiều thứ nhá. mặc dù cách nói có thể gây khó chịu cho người khác- Về mặt nguyên tắc, bác học kỹ sư ô tô làm kỹ thuật là chuẩn nhất
- Về mặt vô nguyên tắc, thì học gì cũng có thể làm thợ xe
- Về mặt vô nguyên tắc, thì học kỹ sư ô tô, ra vẫn có thể làm được các công việc khác trong ngành ô tô và cả ngoài nghành. Có bác học ô tô ra vẫn đi bán...phân
Cái gì theo nguyên tắc thì sẽ thuận lợi hơn
Cảm ơn bác vì đã đọc mà không chửi tôi!nghe cụ nói em học được rất nhiều thứ nhá. mặc dù cách nói có thể gây khó chịu cho người khác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.