Cần hỏi về động cơ Kia K3000s

Q
Bình luận: 36Lượt xem: 12,860

Quangtaplai

Thành viên O-H
ý kiến với)[/QUOTE]
Chạy dủ tải là 2t⁴ hả bạn , chạy đường trường thì rất sướng nhưng đi đèo thì hơi mệt mình khuyên bạn nên mua hd 65 của huyndai nhập đời 2010 khoảng 500 trieu chay cho suong

bạn quangtaplai cho mình xin hoi tí về chiếc KIA ủa bạn nhé.. vìmua xe KIA 2.4 tấn KIA Frontier 2015 .. nên xin hỏi ý kiến của bạn ..vì bạn sử dụng hãng KIA rồi ít nhiều gì cũng biết về nó... cho mình hỏi là KIA chạy đường xa chở đủ tải thì êm không... tuyến đường mình định chạy là đi về lun cở 500-550km ... (ai có ý kiến cho mình xin ý kiến với)
 

Quangtaplai

Thành viên O-H
theo suy nghĩ của mình thì hiện tượng này là tiếng kêu ở giàn cò đó bạn,khi để máy nguội thì nhớt trên giàn cò chảy hết xuống cạt te,nên khi mới nổ máy lên thì thiếu nhớt nên phát ra tiếng kêu,để nổ máy một hồi thì hết kêu thôi,nhớ là khi mới nổ máy thí đừng lên ga đột ngột.
Khong phai a oi luc nao no cung keu het, tieng keu nho lam vao duong vang thi keu to hon
 

khuutanngoan

Thành viên O-H
ý kiến với)
Chạy dủ tải là 2t⁴ hả bạn , chạy đường trường thì rất sướng nhưng đi đèo thì hơi mệt mình khuyên bạn nên mua hd 65 của huyndai nhập đời 2010 khoảng 500 trieu chay cho suong[/QUOTE]



chạy đủ tải 2t4 lun ak,, thấy chiếc Kia FronTier hiều ngươi xử dụng quá với lái nhìn đẹp nữa.. đoạn đường mình đi thì không có đèo gì cả.. đường trường thẳng ak
 

Quangtaplai

Thành viên O-H
[QUOTE
Kia K3000S của bạn bị rung giật giật máy khi tăng ga, kèm theo khói ra nhiều ở ống xả có màu trắng xanh phải không ?
Xe này hay bị nghẹt lọc dầu, lọc dầu này rất nhỏ cỡ đầu đũa ăn cơm thôi.
Nếu đúng bị như trên thì bạn làm như sau :
1. Bạn dỡ cabin xe lên, lấy khóa vòng 17 mở con bu lông ngay đầu dầu vô heo dầu.
(Mở ra cẩn thận coi chừng rớt mất 2 cái sin đồng, với tuông gai bu lông)
Lúc này bạn thấy chỗ bu lông vừa tháo ra có 1 cái lò xo
2. Tìm 1 cọng kẽm nhỏ uốn đầu kẽm thành hình như cái lưỡi câu cá
lấy cọng kẽm đó móc cái lò xo ra, dưới cái lò xo là cái lọc bị nghẹt
3. Dùng cọng kẽm hình lưỡi câu móc cái lọc lên ( cẩn thận đừng để cái lọc nó lật úp lại rất khó lấy ra)
4. Vệ sinh sạch sẽ lọc bỏ vô lại đúng chiều như khi lấy ra ( lọc này rất mịn, vệ sinh hơi khó nhưng phải cố gắng dùng gió nén với xăng làm sạch )
Cái lọc đó không bán rời nên chịu khó vệ sinh bỏ vào, nếu không bỏ thì nó xước ti heo còn thê thảm hơn.
Chúc bạn thành công, mình nghĩ là xe bạn bị bênh này vì mình đã làm cho rất nhiều xe k3000s và k2700II.

]Kia K3000S của bạn bị rung giật giật máy khi tăng ga, kèm theo khói ra nhiều ở ống xả có màu trắng xanh phải không ?
Xe này hay bị nghẹt lọc dầu, lọc dầu này rất nhỏ cỡ đầu đũa ăn cơm thôi.
Nếu đúng bị như trên thì bạn làm như sau :
1. Bạn dỡ cabin xe lên, lấy khóa vòng 17 mở con bu lông ngay đầu dầu vô heo dầu.
(Mở ra cẩn thận coi chừng rớt mất 2 cái sin đồng, với tuông gai bu lông)
Lúc này bạn thấy chỗ bu lông vừa tháo ra có 1 cái lò xo
2. Tìm 1 cọng kẽm nhỏ uốn đầu kẽm thành hình như cái lưỡi câu cá
lấy cọng kẽm đó móc cái lò xo ra, dưới cái lò xo là cái lọc bị nghẹt
3. Dùng cọng kẽm hình lưỡi câu móc cái lọc lên ( cẩn thận đừng để cái lọc nó lật úp lại rất khó lấy ra)
4. Vệ sinh sạch sẽ lọc bỏ vô lại đúng chiều như khi lấy ra ( lọc này rất mịn, vệ sinh hơi khó nhưng phải cố gắng dùng gió nén với xăng làm sạch )
Cái lọc đó không bán rời nên chịu khó vệ sinh bỏ vào, nếu không bỏ thì nó xước ti heo còn thê thảm hơn.
Chúc bạn thành công, mình nghĩ là xe bạn bị bênh này vì mình đã làm cho rất nhiều xe k3000s và k2700II.
[/QUOTE]
A oi bay gio xe e co hien tuong la dap ga len
 

Quangtaplai

Thành viên O-H
Kia K3000S của bạn bị rung giật giật máy khi tăng ga, kèm theo khói ra nhiều ở ống xả có màu trắng xanh phải không ?
Xe này hay bị nghẹt lọc dầu, lọc dầu này rất nhỏ cỡ đầu đũa ăn cơm thôi.
Nếu đúng bị như trên thì bạn làm như sau :
1. Bạn dỡ cabin xe lên, lấy khóa vòng 17 mở con bu lông ngay đầu dầu vô heo dầu.
(Mở ra cẩn thận coi chừng rớt mất 2 cái sin đồng, với tuông gai bu lông)
Lúc này bạn thấy chỗ bu lông vừa tháo ra có 1 cái lò xo
2. Tìm 1 cọng kẽm nhỏ uốn đầu kẽm thành hình như cái lưỡi câu cá
lấy cọng kẽm đó móc cái lò xo ra, dưới cái lò xo là cái lọc bị nghẹt
3. Dùng cọng kẽm hình lưỡi câu móc cái lọc lên ( cẩn thận đừng để cái lọc nó lật úp lại rất khó lấy ra)
4. Vệ sinh sạch sẽ lọc bỏ vô lại đúng chiều như khi lấy ra ( lọc này rất mịn, vệ sinh hơi khó nhưng phải cố gắng dùng gió nén với xăng làm sạch )
Cái lọc đó không bán rời nên chịu khó vệ sinh bỏ vào, nếu không bỏ thì nó xước ti heo còn thê thảm hơn.
Chúc bạn thành công, mình nghĩ là xe bạn bị bênh này vì mình đã làm cho rất nhiều xe k3000s và k2700II.
A ơi xe e nay co hiên tương ga lên may rung va co tiêng tet tet y nhu tiêng move điên y. Co phai bi bom cao ap ko
 

minhtuan92

Thành viên O-H
[QUOTE


]Kia K3000S của bạn bị rung giật giật máy khi tăng ga, kèm theo khói ra nhiều ở ống xả có màu trắng xanh phải không ?
Xe này hay bị nghẹt lọc dầu, lọc dầu này rất nhỏ cỡ đầu đũa ăn cơm thôi.
Nếu đúng bị như trên thì bạn làm như sau :
1. Bạn dỡ cabin xe lên, lấy khóa vòng 17 mở con bu lông ngay đầu dầu vô heo dầu.
(Mở ra cẩn thận coi chừng rớt mất 2 cái sin đồng, với tuông gai bu lông)
Lúc này bạn thấy chỗ bu lông vừa tháo ra có 1 cái lò xo
2. Tìm 1 cọng kẽm nhỏ uốn đầu kẽm thành hình như cái lưỡi câu cá
lấy cọng kẽm đó móc cái lò xo ra, dưới cái lò xo là cái lọc bị nghẹt
3. Dùng cọng kẽm hình lưỡi câu móc cái lọc lên ( cẩn thận đừng để cái lọc nó lật úp lại rất khó lấy ra)
4. Vệ sinh sạch sẽ lọc bỏ vô lại đúng chiều như khi lấy ra ( lọc này rất mịn, vệ sinh hơi khó nhưng phải cố gắng dùng gió nén với xăng làm sạch )
Cái lọc đó không bán rời nên chịu khó vệ sinh bỏ vào, nếu không bỏ thì nó xước ti heo còn thê thảm hơn.
Chúc bạn thành công, mình nghĩ là xe bạn bị bênh này vì mình đã làm cho rất nhiều xe k3000s và k2700II.
A oi bay gio xe e co hien tuong la dap ga len[/QUOTE]
 

phong38

Thành viên O-H
Bộ xilanh cupen ở phanh người ta cũng gọi là heo nhé bạn. Ma con bơm cao áp ở động cơ diezen ngươi ta cũng gọi là con heo dầu nhé bạn!
 

Quangtaplai

Thành viên O-H
theo suy nghĩ của mình thì hiện tượng này là tiếng kêu ở giàn cò đó bạn,khi để máy nguội thì nhớt trên giàn cò chảy hết xuống cạt te,nên khi mới nổ máy lên thì thiếu nhớt nên phát ra tiếng kêu,để nổ máy một hồi thì hết kêu thôi,nhớ là khi mới nổ máy thí đừng lên ga đột ngột.
ban oi bb
theo suy nghĩ của mình thì hiện tượng này là tiếng kêu ở giàn cò đó bạn,khi để máy nguội thì nhớt trên giàn cò chảy hết xuống cạt te,nên khi mới nổ máy lên thì thiếu nhớt nên phát ra tiếng kêu,để nổ máy một hồi thì hết kêu thôi,nhớ là khi mới nổ máy thí đừng lên ga đột ngột.
bac oi xe e keu thuong xuyen lun a , bac co the giup e cach nhan biet ve hong bom nhot ko a
 

Quangnguyencd

Thành viên O-H
[QUOTE


]Kia K3000S của bạn bị rung giật giật máy khi tăng ga, kèm theo khói ra nhiều ở ống xả có màu trắng xanh phải không ?
Xe này hay bị nghẹt lọc dầu, lọc dầu này rất nhỏ cỡ đầu đũa ăn cơm thôi.
Nếu đúng bị như trên thì bạn làm như sau :
1. Bạn dỡ cabin xe lên, lấy khóa vòng 17 mở con bu lông ngay đầu dầu vô heo dầu.
(Mở ra cẩn thận coi chừng rớt mất 2 cái sin đồng, với tuông gai bu lông)
Lúc này bạn thấy chỗ bu lông vừa tháo ra có 1 cái lò xo
2. Tìm 1 cọng kẽm nhỏ uốn đầu kẽm thành hình như cái lưỡi câu cá
lấy cọng kẽm đó móc cái lò xo ra, dưới cái lò xo là cái lọc bị nghẹt
3. Dùng cọng kẽm hình lưỡi câu móc cái lọc lên ( cẩn thận đừng để cái lọc nó lật úp lại rất khó lấy ra)
4. Vệ sinh sạch sẽ lọc bỏ vô lại đúng chiều như khi lấy ra ( lọc này rất mịn, vệ sinh hơi khó nhưng phải cố gắng dùng gió nén với xăng làm sạch )
Cái lọc đó không bán rời nên chịu khó vệ sinh bỏ vào, nếu không bỏ thì nó xước ti heo còn thê thảm hơn.
Chúc bạn thành công, mình nghĩ là xe bạn bị bênh này vì mình đã làm cho rất nhiều xe k3000s và k2700II.
A oi bay gio xe e co hien tuong la dap ga len[/QUOTE]
Hôm trước mình bị mất cái lọc dầu chỗ heo dầu, k biết có sao không, có cách nào thay thê k bac
 

Sangnguyen3456

Thành viên O-H
Các bác cho e hỏi tí con xe k3000s đời 2013 của e tự nhiên bắt đầu nhả côn khởi hành số 1 và số lùi nó cứ rung ầm ầm e đã thay lá côn bàn ép bi T và tổng côn trên rồi mà không khỏi các bác có cách gì không ạ e xin cảm ơn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác cho e hỏi tí con xe k3000s đời 2013 của e tự nhiên bắt đầu nhả côn khởi hành số 1 và số lùi nó cứ rung ầm ầm e đã thay lá côn bàn ép bi T và tổng côn trên rồi mà không khỏi các bác có cách gì không ạ e xin cảm ơn
Bác cứ mạnh dạn thay cả bộ côn đi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên