Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Áp thế là bị yếu rồisu pap em đã căn chỉnh kỹ rồi ạ. em cũng đã nghi ngờ bị đội xupap nhưng không phải. hơi em đó 4 máy đều gần 10kg,
Áp thế là bị yếu rồisu pap em đã căn chỉnh kỹ rồi ạ. em cũng đã nghi ngờ bị đội xupap nhưng không phải. hơi em đó 4 máy đều gần 10kg,
- Bạn nghi ngờ con cảm biến MAP hỏng,vào xem data trước khi thay nhé !
lấy RP7 bác vệ sinh kĩ jack và con đo lưu lượng gió thử xem bác koi bô e có bị hở hay bị nứt chỗ nào hok bácbù gaz
ống hơi em cũng đã kiêm tra xem có bị chổ nào không nhưng đều kín hết bác ạ.. em đang nghi ngờ con cảm biến áp suất đường ông nạp bị hỏng. đang hỏi đi mua mà tìm hết bữa giờ hãng hết hàng mất chưa có bác nào có. có bác nào có alo giúp mình hoặc biết chổ nào bán chỉ giúp mình nhé,
Nếu nghi hư thì đọc lỗi đã biết rồi, bác xem live data có đúng thông số không là biết mà? Vì đọc không có lỗi, bác nên suy nghĩ về cơ nhiều hơn điện.
Bác có thể cho em biết công dụng của con cảm biến áp suất khí quyển này không ạ? Nếu nó hỏng thì xe có hiện tượng gì bác? Cảm ơn bác!- Hiện tại nó đang báo lỗi cảm biến áp suất khí quyển mạch điện áp thấp,bạn vào data xem nó báo kpa bao nhiêu khi chế độ cầm chừng,và điện áp bao nhiêu nhé,khi tăng tốc điện áp có thay đổi không nhé
- Đo kiểm mạch 3 dây về hộp ECM,có thông mạch không,có chạm chập không,có nguồn + và mass không nhé
- Possible causes Faulty Barometric Pressure (BARO) sensor Barometric Pressure (BARO) sensor harness is open or shorted Barometric Pressure (BARO) sensor circuit poor electrical connection Faulty Powertrain Control Module (PCM) What does this mean? Possible symptoms Engine Light ON (or Service Engine Soon Warning Light) P2228 FORD Description The Powertrain Control Module (PCM) continuously monitors this sensor for concerns. The test fails when the Barometric Pressure (BARO) Parameter Identification (PID) does not correlate with the Throttle Intake Pressure (TIP) or the Manifold Absolute Pressure (MAP) PIDs at ignition ON. This DTC sets when the PCM detects an out of range condition in the control circuit.Bác có thể cho em biết công dụng của con cảm biến áp suất khí quyển này không ạ? Nếu nó hỏng thì xe có hiện tượng gì bác? Cảm ơn bác!
- Possible causes Faulty Barometric Pressure (BARO) sensor Barometric Pressure (BARO) sensor harness is open or shorted Barometric Pressure (BARO) sensor circuit poor electrical connection Faulty Powertrain Control Module (PCM) What does this mean? Possible symptoms Engine Light ON (or Service Engine Soon Warning Light) P2228 FORD Description The Powertrain Control Module (PCM) continuously monitors this sensor for concerns. The test fails when the Barometric Pressure (BARO) Parameter Identification (PID) does not correlate with the Throttle Intake Pressure (TIP) or the Manifold Absolute Pressure (MAP) PIDs at ignition ON. This DTC sets when the PCM detects an out of range condition in the control circuit.
Read more: https://www.autocodes.com/p2228_ford.html
Để đo áp suất không khíEm hỏi về công dụng, chức năng của nó bác ạ!
Nó có khác với MAP không bác? Nó đo gửi về ECU để điều khiển phần gì?Để đo áp suất không khí
Nó không phải là MAP nhé, đừng có nhầm. Nó giúp điều khiển...phun và oánh lửaNó có khác với MAP không bác? Nó đo gửi về ECU để điều khiển phần gì?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.