Luu0909282542
Thành viên O-H
Scr mới có diot bạn ahtheo như e theo dõi trên diễn đàn mấy người hỏi bệnh này rồi. câu trả lời là hỏng điốt ở ổ khóa. cụ kiểm tra đi, điện vào hộp ecm là 9v. nếu cao hơn là hỏng điốt.
Scr mới có diot bạn ahtheo như e theo dõi trên diễn đàn mấy người hỏi bệnh này rồi. câu trả lời là hỏng điốt ở ổ khóa. cụ kiểm tra đi, điện vào hộp ecm là 9v. nếu cao hơn là hỏng điốt.
Nằm ở đuôi xe, cục nhựa đen hình nữa vòng tròn dưới khóa yên đó bạn. Nhưng mình nghĩ là bị đứt dây điện bơm xăng rồi,mình đã làm qua rồiBác cho em hỏi cảm biến góc là cảm biến nào dược không e o ngoài bắc
Cái này chỉ có trên SCR mới có nha bạn, dây màu hồng trên ổ khoá cấp điện 9v cho IC, nhiều lúc con diot này chết nên thành 12v về lâu dài mới chết ic chứ ko chết ngay đượctheo như e theo dõi trên diễn đàn mấy người hỏi bệnh này rồi. câu trả lời là hỏng điốt ở ổ khóa. cụ kiểm tra đi, điện vào hộp ecm là 9v. nếu cao hơn là hỏng điốt.
Mất bơm xăng thì vẫn phải có cao áp nhé cụBạn thử kiểm tra dây điện của bơm xăng, mình từng bị như vậy. Thân.
bác chủ thớt bảo là đo kích vẫn có nha cụmat tin hieu cua kich tu mam lua toi ecm van de may duoc dien dom binh thuong nhung se (mat lua mat phun nha xem ky lai)
thông tin này có chính xác ko các cụ?Bạn kiểm tra kim phun xem, khi kim phun hỏng thì ecm ngắt điện để tự bảo vệ, thử lắp kim phun khác xem sao
Nếu hỏng cảm biến góc thì kim phun, ecu và bobine sườn đều ko có nguồn dương 12v.bệnh này là ngắt lửa ngắt phun. chỉ có một lý do là cảm biến góc. nhưng mình không nhớ là đời xe này có không ,cụ kiểm tra thử rồi thảo luận tiếp
thông tin này có chính xác ko các cụ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.