Camry nhập 2004 bị lỗi túi khí (mã lỗi b1186)

dtdk17
Bình luận: 25Lượt xem: 2,662

truyenminh705

Tài xế O-H
Cụ có chắc là cảm biến kích nổ của nó sẽ giao động từ 60-80 ôm là còn sống k ạ? E thấy bài nào của cụ cũng nói về cảm biến nó như vậy? Bên e làm xe tai nạn nhiều và toàn thay cảm biến đó chỗ e chắc để ra hàng rổ so sánh điện trở cũ và mới giống y trang nhau mà mỗi xe nó lại khác nhau đấy cụ ạ có con lên đến vài k ôm cụ xem xét lại nhé.
Hay cụ gắn cái biến trở vô rồi vặn chừng nào đèn tắt thì thôi, được không cụ.
 

viethungauto

Tài xế O-H
thường điện trở đó là 3om, nó dùng để giả lập tín hiệu ngòi nổ khi bỏ túi khí
bác chỉ cần reset hộp đi là dc nếu tất cả các túi khí ok, còn con điện trở đó k sao đâu, chỉ cần kiểm tra lại tiếp xúc thôi, nếu chắc hơn thì mua con khác thay đi anh
[MERGETIME="1419606158"][/MERGETIME]

cụ nói sai rồi, khi túi khí nổ thì đèn mới sáng, và khi túi khí nổ tức là lệnh trong eprom đã bị sửa hay nói cách khác là hộp đã lỗi. cụ thay con khác thậm chỉ thay toàn bộ hệ thống mới mà không thay hộp hoặc reset hộp thì có mùa quýt cũng k tắt cụ à. à quên, có tắt mà phải cắt dây đèn điDUAXEOTOHUI
[MERGETIME="1419606239"][/MERGETIME]

cụ nói sai rồi, khi túi khí nổ thì đèn mới sáng, và khi túi khí nổ tức là lệnh trong eprom đã bị sửa hay nói cách khác là hộp đã lỗi. cụ thay con khác thậm chỉ thay toàn bộ hệ thống mới mà không thay hộp hoặc reset hộp thì có mùa quýt cũng k tắt cụ à. à quên, có tắt mà phải cắt dây đèn điDUAXEOTOHUI

cái này k phải thử cụ à, cụ cứ cắt ra, đây vô đèn nhớt, khi đề máy nổ đủ áp suất nhớ là đèn tắt cùng đèn nhớt luôn thôiTHOSUAXEOTOHUI
cái này chỉ là cách của các ông buôn thôi còn để nguyên bản thì phải làm lại cụ à
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên