Camry 2004 bệnh cần giúp đỡ

hanhthuy1990
Bình luận: 29Lượt xem: 2,522

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ bác

Dạ bác.! rò dây em đã kiểm tra rồi. chụp cao áp em cũng kiểm tra rồi ạ. nhưng mai em kiểm tra nữa.
- Bác kiểm tra thế nào, cho anh em học cái?
- Còn tôi thấy, với phép đo thông thường, mọi thông số của dây cao áp đều tốt hết. Thế mà vẫn bị thay, bác ạ, thay nhiều là đằng khác. Mà bugi nguyên bản của nó là 2 chấu, rẻ lắm, tôi toàn vào hãng mua. Riêng bugi, kể cả xe máy, toàn phải chơi xịn. Hình như con 2 chấu đó dưới 100k, trong hãng luôn
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- Bác kiểm tra thế nào, cho anh em học cái?
- Còn tôi thấy, với phép đo thông thường, mọi thông số của dây cao áp đều tốt hết. Thế mà vẫn bị thay, bác ạ, thay nhiều là đằng khác
em thì kiểm tra điện trở dây rồi nổ máy dùng đoạn dây điện dí mass rồi dò từng đoạn xem có phóng điện không? còn nếu phóng điện trong chụp bugi thì khi tháo bugi phía đỉnh bugi sẽ bị trắng đoạn nào phóng điện. em chỉ làm vậy sai mong các bác chỉ bảo thêm.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em thì kiểm tra điện trở dây rồi nổ máy dùng đoạn dây điện dí mass rồi dò từng đoạn xem có phóng điện không? còn nếu phóng điện trong chụp bugi thì khi tháo bugi phía đỉnh bugi sẽ bị trắng đoạn nào phóng điện. em chỉ làm vậy sai mong các bác chỉ bảo thêm.
Thế thì chắc chắn phải thay dây xịn rồi. Cái dây đó nó không bị rò, cũng chẳng bị đứt đâu. Thế mà tôi phải thay nhiều lắm, từ cách đây hàng chục năm ấy chứ. Có con thì thay dây, có con thay bugi, có con phải thay cả bugi lẫn dây cao áp bác ạ. Riêng bugi, kể cả xe máy, tôi toàn chơi xịn, vào hãng mua thôi, mua ngoài thì phải biết hàng nguồn đâu về. Bác cứ vào Toyota mà mua, con 2 chấu ấy, giá 1 con dưới 100k
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Thế thì chắc chắn phải thay dây xịn rồi. Cái dây đó nó không bị rò, cũng chẳng bị đứt đâu. Thế mà tôi phải thay nhiều lắm, từ cách đây hàng chục năm ấy chứ. Có con thì thay dây, có con thay bugi, có con phải thay cả bugi lẫn dây cao áp bác ạ
dạ em sáng nay đã làm được em nó rồi ạ. nhưng em đang loại trừ những cái em làm và thay thế để tìm ra nguyên nhân là do đâu. chiều em loại trừ xong về báo lại kết quả cuối cùng cho các bác ạ. chắc chắn vấn đề đã được giải quyết.
 

sonhp

Tài xế O-H
Ngu kiến của e là bác thử thay con cảm biến nhiệt độ nước xem. Vì lần trước e có đại tu 1 e honda accord 96, máy nổ gangty ngon lành lên ga tại chỗ rất bốc nhưng chạy ra ngoài thì tình trạng y như cụ mô tả. nó vật e mất mấy hôm điên đầu với nó, nản quá tính trả e nó lại, chạy thử lần cuối thì ngon lành.về mở capo lên xem thì thấy dây cảm biến nước ko cắm (lúc kiểm tra), cắm vào lại thì y như vậy. ko hiểu tại sao, e đang kiếm cao nhân để hỏi tình trạng đó mà chưa có dịp :(

theo như em nghĩ thì không có cảm biến nhiệt dộ nước , xăng sẽ phun thêm một chút,xe đời cũ thì khi giàu xăng một chút cũng ít để ý,giàu xăng chạy ở một thời điểm nào đó xe mạnh hơn mất cảm giác giựt
Còn con cua cụ hanhthuy1990 là khi chuyển số mới giựt,còn chạy đều không giựt,nếu giựt lửa thì không nhất thiết cắt côn sang số mới giựt,phải thử kỹ cụ a
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
NT001
Thế thì chắc chắn phải thay dây xịn rồi. Cái dây đó nó không bị rò, cũng chẳng bị đứt đâu. Thế mà tôi phải thay nhiều lắm, từ cách đây hàng chục năm ấy chứ. Có con thì thay dây, có con thay bugi, có con phải thay cả bugi lẫn dây cao áp bác ạ. Riêng bugi, kể cả xe máy, tôi toàn chơi xịn, vào hãng mua thôi, mua ngoài thì phải biết hàng nguồn đâu về. Bác cứ vào Toyota mà mua, con 2 chấu ấy, giá 1 con dưới 100k
Dạ vấn đề bệnh em nó em đã giải quyết triệt để và khách rất hài lòng. như những gì các bác tư vấn và em hì hục cả một ngày nay là thay một bộ bugi 2 chấu mới xịn và bộ dây cao áp mới xịn rồi 4 con béc phun xịn, một con cảm biến vị trí bướm ga bãi vào thì nó hết bệnh ngay và chạy cực kỳ bốc. tiếp em loại trừ từng cái một để xem nó bị cái chính là cái nào thì nguyên nhận do kim phun một máy số 4 bị điên. sau khi xác định được do kim phun thì em lấy 4 con thay ra thử xem nó bị sao vì trước đó em đã súc béc rồi. vì trước em chỉ nhấp nhả để phun nên không thấy được. khi em giữ điện thì lâu hơn một tí rồi thả ra thì nó đái ào rồi mới đóng. em lắp lại 3 con cũ thì chạy vẫn ok và lắp thêm con đó thì bị như cũ. và bệnh này khách đã đi nhiều nơi lâu rồi mà chưa được nên khách sướng quá bảo thay hết những cái mới lắp vào thử luôn nên ok các bác ạ. cảm ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình.!
 

hoapro

Tài xế O-H
NT001
Dạ vấn đề bệnh em nó em đã giải quyết triệt để và khách rất hài lòng. như những gì các bác tư vấn và em hì hục cả một ngày nay là thay một bộ bugi 2 chấu mới xịn và bộ dây cao áp mới xịn rồi 4 con béc phun xịn, một con cảm biến vị trí bướm ga bãi vào thì nó hết bệnh ngay và chạy cực kỳ bốc. tiếp em loại trừ từng cái một để xem nó bị cái chính là cái nào thì nguyên nhận do kim phun một máy số 4 bị điên. sau khi xác định được do kim phun thì em lấy 4 con thay ra thử xem nó bị sao vì trước đó em đã súc béc rồi. vì trước em chỉ nhấp nhả để phun nên không thấy được. khi em giữ điện thì lâu hơn một tí rồi thả ra thì nó đái ào rồi mới đóng. em lắp lại 3 con cũ thì chạy vẫn ok và lắp thêm con đó thì bị như cũ. và bệnh này khách đã đi nhiều nơi lâu rồi mà chưa được nên khách sướng quá bảo thay hết những cái mới lắp vào thử luôn nên ok các bác ạ. cảm ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình.!
chúc mừng bác!
E thì hơi GATO voi bác đó nha,nghi ngờ chỗ nào thì có đồ thử tới đó,sướng thật
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên