Báo bằng sóng radio, bác ạcác cụ cho em hỏi nguyên lý hoạt động của cảm biến áp suất bánh xe. em chua hiểu nó báo lên đồng hồ bằng các nào cụ nào có tài liệu về cảm biến TPMS cho em xim với. em capr ơn các cụ trước
Thế nó dùng các nào vậy, bác?Còn có 1 loại không dùng bộ phát sóng dưới van lốp nữa ạ
Nó không có hộp riêng mà nó mượn dữ liệu bên hộp Abs để hoạt động.nếu lốp bị non hơn tiêu chuẩn ở một mức nào đó thì khi chạy trên đường bằng phẳng và ở cùng một quảng đường số vòng quay của lốp non sẽ lớn hơn so với lốp đủ cânThế nó dùng các nào vậy, bác?
- Thế nhỡ 4 lốp cùng thiếu hơi hoặc thừa hơi thì sao hả bác?Nó không có hộp riêng mà nó mượn dữ liệu bên hộp Abs để hoạt động.nếu lốp bị non hơn tiêu chuẩn ở một mức nào đó thì khi chạy trên đường bằng phẳng và ở cùng một quảng đường số vòng quay của lốp non sẽ lớn hơn so với lốp đủ cân
Hôm qua em cũng vừa làm con Ls430 /2004 lúc đầu cứ đi tìm hộp và không có mãi sau mới biết nó không có hộp và van phát sóng ở mỗi lốp
Em gặp trên các xe mercedes Eclass cũng vậy -không biết em chém gió có sai không
em nghĩ hộp nó tính được ví dụ ở 10000m lốp theo áp suất đủ sẽ có một số vòng nhất định,khi căng hơn hay áp thấp hơn số vòng quay này sẽ thay đổi hộp nó có thể phân tích ra.còn ở lốp nó là van bình thường không có cụm phát sóng ạ- Thế nhỡ 4 lốp cùng thiếu hơi hoặc thừa hơi thì sao hả bác?
- Ở cái LS430 đó, van phát sóng đi đâu hả bác?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.