"CẢI LÙI-BỎ ĐIỆN" máy đào KOBELCO đời Mark V (hoặc super mark V)

ThuylucSaigon
Bình luận: 265Lượt xem: 46,535

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Em đào mộ tý. Các cụ cho e hỏi . Thế đời kobelco sk04 045 88. 89 xài bơm k3v63 khi bỏ điện mình có cần đấu lại các đường kích trên balo(đeo) và ngăn kéo (phân phối) hay không. Hay cơ bản bỏ điện là chỉ rút giắc điện bơm là xong ạ. Xin các cụ chỉ dẫn.
Chỉ việc "RÚT RA" thôi.

Thử xe lại, nếu thấy ổn thì thôi, còn nếu hơi bị lịm máy thì chỉnh bộ RÌ GU lại cho hết lịm. Nhớ chỉnh đều 2 bộ không có xe lại đi lệch một bên.

Còn nếu tay nghề tốt thì lấy cái dây của cục van điện gắn thêm cái điện trở, đấu thẳng vô cọc dương 12V của bình.
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
Chỉ việc "RÚT RA" thôi.

Thử xe lại, nếu thấy ổn thì thôi, còn nếu hơi bị lịm máy thì chỉnh bộ RÌ GU lại cho hết lịm. Nhớ chỉnh đều 2 bộ không có xe lại đi lệch một bên.

Còn nếu tay nghề tốt thì lấy cái dây của cục van điện gắn thêm cái điện trở, đấu thẳng vô cọc dương 12V của bình.
Hi. Cái điện trở khoảng mấy ôm a xì luôn đi ạ. Không biết áp dao động của van khoảng mấy v a nhỉ .
 

ThaiThep

Tài xế O-H
Tôi đề nghị thế này các bạn:
Mạch thủy lực của máy KOBELCO đời "TRỪ HAI" với "TRỪ BA" giống nhau đến 99%. Tuy vậy nó vẫn còn 1% khác nhau. Mà tôi thấy mạch thủy lực của đời "TRỪ BA" (hay còn gọi là SK MARK V SUPER) có phần đơn giản hơn một chút.
Vì vậy để cho dễ thảo luận, chúng ta cùng nhau nói về máy đời "TRỪ BA" nhé ??
Đính kèm là sơ đồ thủy lực của máy SK200-3.
Các bạn muốn xem cho rõ thì bấm đường dẫn bên dưới để tải về.
SK200-3_HYD_CIRCUIT.pdf - 456.0 Kb






View attachment 62717
cám ơn bạn nhiều!!!!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên