Cách xử lý áp suất cao trong hệ thống điện lạnh ôtô

L
Bình luận: 38Lượt xem: 7,454

hieudienlanh

Tài xế O-H
em xin góp ý...em ngĩ là bác nạp thùa ga nên áp mói cao như vậy dòng matiz thường thì 0,4kg còn dòng moning thì là 0,5...chắc do lúc làm bác sơ xuất ko hút chân ko kỹ hoặc hệ thống thừa dầu lạnh R134.....dòng matiz thì bác nên bịt kín két nước và dàn nóng lại với nhau đê cho gió ko bị lọt ra ngoài thì hệ thống sẽ lạnh tooys hơn.....
Nhầm rồi cụ ơi.Matiz3 - 0.4 , Matiz1,2 - 0.55 ,Morning - 0.38
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
theo như lời bác mô tả thì e xin góp ý: trường hợp cảu bác chỉ nằm trong các trường hợp sau:
1....hệ thống giải nhiệt giàn nóng k đạt yêu cầu
2.... Nạp dư môi chất, ga, trong hệ thống vẫn còn không khí
3.. chế độ gió trong gió ngoài ( bị luồng gió ngoài vào trong xe )
Đó là nhũng nguyên nhân chủ yếu làm áp suất tăng cao bất thường
Và e cũng xin nói thẳng với bác, vì e đòng tình với các bác khác là dong xe này là dòng xe dễ làm nhất trong tất cả các dòng xe vi rất đơn giản, có lẽ bác nên cần thu thập thêm nhiều kinh nghiêm nghề nghiệp thêm đi nhé bác. Vì nếu nói bác đã là thợ rùi mà bác nói như thê này thì thật tình k ai chấp nhận đâu bác ak.....:2:

Dòng xe này không phải dễ làm nhất đâu mà là dễ chết nhất.
1.Chung quạt
2.Máy yếu
3.Lốc rất thích ra đi
Chỉ cần nạp thừa ga hay giải nhiệt không tốt xem.
 

hieucaosu

Tài xế O-H
Lượng ga như vậy là quá nhiều.gần gấp đôi cụ ạ.nhiều khi áp suất cao lại do nước trong két bị thiếu!các cụ tin không?
 

anhluanc5a

Tài xế O-H
E cung bị 1 con matis nt n khong lạnh ty nao cac bác rup cho chu chủ xe ku leo nheo mai ma dc kai ong tho kja lam chan wa nen mai fai bỏ 1 minh xem ntn
 

buiphongtran

Tài xế O-H
em xin góp ý...em ngĩ là bác nạp thùa ga nên áp mói cao như vậy dòng matiz thường thì 0,4kg còn dòng moning thì là 0,5...chắc do lúc làm bác sơ xuất ko hút chân ko kỹ hoặc hệ thống thừa dầu lạnh R134.....dòng matiz thì bác nên bịt kín két nước và dàn nóng lại với nhau đê cho gió ko bị lọt ra ngoài thì hệ thống sẽ lạnh tooys hơn.....

các ông cứ chém gió có phải cứ nhất thiết là phải nạp từng đấy gas đâu còn phải phụ thuộc vào tình trang của xe mà căn chỉnh nữ chứ thế tui hỏi các bác nhé nếu các bác nạp từng đấy gas như các bác nói mà nó vẫn không lạnh thì sao?dòng xe này sản xuất ở xứ sở lạnh về việt nam bụi bẩn thời tiết nóng nên phả thay đổi cách làm giữa dàn nóng và két nước cò khe hở rất lớn nên lượng gjo đi qua đây nhiều nên áp suất mới cao phải dán mút vào khe đó tránh sự lọt gió còn vế con mornihg đầu van bắt đồng hồ năm trước dàn nóng thì làm gi áp suất chẳng cao là đúng rồi
 

viethong84

Tài xế O-H
Ðề: Cách xử lý áp suất cao trong hệ thống điện lạnh ôtô

Em sửa dòng xe matit,kia morning thì hay gặp truờng hợp này. Em tháo hết hệ thống ra tẩy rửa sach sẽ, thay phin lọc,van tiết lưu đúng loại. Xong bổ xung dầu rùi em hút chân không.THe end Nạp gas ( R134 dupoin made in USA) thế quái nào mà xe nào áp xuất bên cao áp cũng tầm 18kg/cm2 trở lên(2 dòng xe này em chỉ dám nạp từ 500-600g thui). như vậy độ lạnh sẽ không được. Bác nào biết giúp em với.


Hàng Mỹ của bác có đúng như thế này không vậy bác. đây là hình ảnh chuẩn bác xem nhé có cần thì bác alo em chuyển cho
 

ancold1977

Tài xế O-H
Ðề: Cách xử lý áp suất cao trong hệ thống điện lạnh ôtô

Các huynh cho e hỏi có bác nào cần người giúp việc cho em theo học với e thích học điện lạnh ô tô. ở HN càng tốt.
 

TRAIMIENTRUNG

Tài xế O-H
quá cao như vậy là cụ đại tu đúng ko , dầu lạnh cụ cho bao nhiêu . đây là thông số chuẩn nhé dầu lạnh toàn hệ thống đại tu là 160 _ 180 ml ga là 450 đến 500 thôi nhé
 

baolinh2012

Tài xế O-H
Em sửa dòng xe matit,kia morning thì hay gặp truờng hợp này. Em tháo hết hệ thống ra tẩy rửa sach sẽ, thay phin lọc,van tiết lưu đúng loại. Xong bổ xung dầu rùi em hút chân không.THe end Nạp gas ( R134 dupoin made in USA) thế quái nào mà xe nào áp xuất bên cao áp cũng tầm 18kg/cm2 trở lên(2 dòng xe này em chỉ dám nạp từ 500-600g thui). như vậy độ lạnh sẽ không được. Bác nào biết giúp em với.
caí này cụ xem lại quạt giaair nhiệt xem.mà thường những dong xe con áp cap của nó hơi cao cụ a.cứ nạp ga mà thấy lạnh sâu la dc
 

vietduy234

Tài xế O-H
em cho bác luôn thông số nhé . morning bac nạp 350g thôi nhé. matiz thi 320 hoac không quá 350g.
[MERGETIME="1412578403"][/MERGETIME]
các ông cứ chém gió có phải cứ nhất thiết là phải nạp từng đấy gas đâu còn phải phụ thuộc vào tình trang của xe mà căn chỉnh nữ chứ thế tui hỏi các bác nhé nếu các bác nạp từng đấy gas như các bác nói mà nó vẫn không lạnh thì sao?dòng xe này sản xuất ở xứ sở lạnh về việt nam bụi bẩn thời tiết nóng nên phả thay đổi cách làm giữa dàn nóng và két nước cò khe hở rất lớn nên lượng gjo đi qua đây nhiều nên áp suất mới cao phải dán mút vào khe đó tránh sự lọt gió còn vế con mornihg đầu van bắt đồng hồ năm trước dàn nóng thì làm gi áp suất chẳng cao là đúng rồi
cụ này nói chẳng thuyết phục gì cả
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các ông cứ chém gió có phải cứ nhất thiết là phải nạp từng đấy gas đâu còn phải phụ thuộc vào tình trang của xe mà căn chỉnh nữ chứ thế tui hỏi các bác nhé nếu các bác nạp từng đấy gas như các bác nói mà nó vẫn không lạnh thì sao?dòng xe này sản xuất ở xứ sở lạnh về việt nam bụi bẩn thời tiết nóng nên phả thay đổi cách làm giữa dàn nóng và két nước cò khe hở rất lớn nên lượng gjo đi qua đây nhiều nên áp suất mới cao phải dán mút vào khe đó tránh sự lọt gió còn vế con mornihg đầu van bắt đồng hồ năm trước dàn nóng thì làm gi áp suất chẳng cao là đúng rồi
Bác nói vậy là võ đoán rồi. Việc của chúng ta là phải làm cho chuẩn, có chuẩn mới tốt được. Chứ không phải cứ lạnh thì thôi. Nạp gaz thì phải nạp cho đủ, đúng. Chẳng qua là không đúng được thì phải chịu. Thực tế, nếu nạp thừa gaz vẫn lạnh như thường, nhưng máy sẽ nặng tải, kém bền. Trong tình huống nạp đúng, đủ mà vẫn không lạnh, chứng tỏ không phải do thừa hay thiếu, mà có sai sót ở chỗ khác mà mình phải tìm ra. Như thế mới đúng, chứ không phải cứ nạp đến lạnh thì thôi đâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên