theo như lời bác mô tả thì e xin góp ý: trường hợp cảu bác chỉ nằm trong các trường hợp sau:
1....hệ thống giải nhiệt giàn nóng k đạt yêu cầu
2.... Nạp dư môi chất, ga, trong hệ thống vẫn còn không khí
3.. chế độ gió trong gió ngoài ( bị luồng gió ngoài vào trong xe )
Đó là nhũng nguyên nhân chủ yếu làm áp suất tăng cao bất thường
Và e cũng xin nói thẳng với bác, vì e đòng tình với các bác khác là dong xe này là dòng xe dễ làm nhất trong tất cả các dòng xe vi rất đơn giản, có lẽ bác nên cần thu thập thêm nhiều kinh nghiêm nghề nghiệp thêm đi nhé bác. Vì nếu nói bác đã là thợ rùi mà bác nói như thê này thì thật tình k ai chấp nhận đâu bác ak.....:2: