Dạ e cảm ơn ạhttps://www.oto-hui.com/diendan/threads/cach-doc-so-do-mach-dien-rat-chi-tiet.109082/
nên đọc hết bổ sung kiến thức
- kim phun thì trong nó chỉ là cuộn dây thôi cắm chân nào chã giống nhau
- còn bobine thi loại bobine nào?bây giờ đa số sài bobine đơn-ví dụ Vios 2018 có 3 chân ( +B,GND,IGT)
- xác định chân : +B chân chung của cả 4 bobine nên nhìn là thấy,GND là mas (Toyota mas thường dây màu trắng-đen)còn lại là chân IGT
-ổ khóa 3 chân thì dưới cái chân nó có ghi đó,còn ko cho rút ổ ra nhìn thì tắt công tắt máy->rút chìa->cắm chìa zo lại->bật nất đầu tiên là on->nất tiếp theo là Sờ ta.
Dạ cho e hỏi bobine 2 chân của kia morning ạ . E đang làm đồ án nên tìm hiểu thêm các cách nhận biết các chân ạ- kim phun thì trong nó chỉ là cuộn dây thôi cắm chân nào chã giống nhau
- còn bobine thi loại bobine nào?bây giờ đa số sài bobine đơn-ví dụ Vios 2018 có 3 chân ( +B,GND,IGT)
- xác định chân : +B chân chung của cả 4 bobine nên nhìn là thấy,GND là mas (Toyota mas thường dây màu trắng-đen)còn lại là chân IGT
-ổ khóa 3 chân thì dưới cái chân nó có ghi đó,còn ko cho rút ổ ra nhìn thì tắt công tắt máy->rút chìa->cắm chìa zo lại->bật nất đầu tiên là on->nất tiếp theo là Sờ ta.
Thì bác sử dụng sơ đồ mạch điện là được. Mà sao lại không dùng đồng hồ nhỉMáy a cho e hỏi cách xác định chân của kim phun , bobine và ổ khoá 3 chân . Mà kh đo bằng đồng hồ với ạ .
dạ ý e hỏi là bobine có 2 giắc cắm 1 chân vào ECU và 1 chân đi vào realy . làm s phân biệt chân nào vào ECU và 1 chân ra ạThì bác sử dụng sơ đồ mạch điện là được. Mà sao lại không dùng đồng hồ nhỉ
1/ Ý tứ cái gì. Muốn gì thì cứ nói thẳng ra, sao cứ phải ý nọ ý kia. Thời gian để làm việc hơi đâu mà đoán ý bácdạ ý e hỏi là bobine có 2 giắc cắm 1 chân vào ECU và 1 chân đi vào realy . làm s phân biệt chân nào vào ECU và 1 chân ra ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.