OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất?
Đây là thắc mắc của cụ Gara Oto Thanh Tú. Trường hợp ghi nhận trên dòng Honda Civic 2006 AT máy 2.0 lái điện bị lái bên nặng bên nhẹ.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hoang Van góp ý kiểm tra trợ lục lái vì có thể đang bị kẹt piston, sau đó chỉnh lại ô tuyn lái xem sao?
Cụ Đức Thành nhận có thể đã hỏng cảm biến trợ lực hoặc con motor có có vấn đề.
Trong khi đó, cụ Chử Văn Dũng cho rằng phải thay thước lái.
Cụ Trang Minh lưu ý cảm biến góc lái đặt không quá +- 600.
Cụ Đỗ Dũng cho rằng với Gscan 1 là đã có thể làm được.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Gara Oto Thanh Tú cho biết đã thực hiện:
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Đây là thắc mắc của cụ Gara Oto Thanh Tú. Trường hợp ghi nhận trên dòng Honda Civic 2006 AT máy 2.0 lái điện bị lái bên nặng bên nhẹ.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hoang Van góp ý kiểm tra trợ lục lái vì có thể đang bị kẹt piston, sau đó chỉnh lại ô tuyn lái xem sao?
Cụ Đức Thành nhận có thể đã hỏng cảm biến trợ lực hoặc con motor có có vấn đề.
Trong khi đó, cụ Chử Văn Dũng cho rằng phải thay thước lái.
Cụ Trang Minh lưu ý cảm biến góc lái đặt không quá +- 600.
Cụ Đỗ Dũng cho rằng với Gscan 1 là đã có thể làm được.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Gara Oto Thanh Tú cho biết đã thực hiện:
- Hạ xuống làm lại toàn bộ sau đó reset lại.
- Tuy chưa dc ngon hoàn toàn nhưng đã khác hẳn lúc đầu.
- Tuy chưa dc ngon hoàn toàn nhưng đã khác hẳn lúc đầu.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM