Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất?

OTOHUITEAM
Bình luận: 0Lượt xem: 13,222

OTOHUITEAM

Thành viên O-H
Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất?

58733090_109042403643917_7862938873809076224_n.jpg

Đây là thắc mắc của cụ Gara Oto Thanh Tú. Trường hợp ghi nhận trên dòng Honda Civic 2006 AT máy 2.0 lái điện bị lái bên nặng bên nhẹ.

Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


Cụ Hoang Van góp ý kiểm tra trợ lục lái vì có thể đang bị kẹt piston, sau đó chỉnh lại ô tuyn lái xem sao?

Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất 2.PNG

Cụ Đức Thành nhận có thể đã hỏng cảm biến trợ lực hoặc con motor có có vấn đề.
Trong khi đó, cụ Chử Văn Dũng cho rằng phải thay thước lái.

Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất 3.PNG
Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất 4.PNG
Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất 5.PNG

Cụ Trang Minh lưu ý cảm biến góc lái đặt không quá +- 600.
Cụ Đỗ Dũng cho rằng với Gscan 1 là đã có thể làm được.

Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất 7.PNG

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Gara Oto Thanh Tú cho biết đã thực hiện:
- Hạ xuống làm lại toàn bộ sau đó reset lại.
- Tuy chưa dc ngon hoàn toàn nhưng đã khác hẳn lúc đầu.​


Cách reset lại góc lái như thế nào là chuẩn nhất 6.PNG

Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên